Tổng cục du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO) tổ chức cuộc thi: “Yoona Dance Cover Challenge” (Nhảy cùng Yoona) từ ngày 25.7 đến 29.8 trên nền tảng Facebook và Tiktok. Yoona là thành viên của nhóm nhạc nữ nổi tiếng Girls' Generation (SNSD). Thông qua các điệu nhảy vui nhộn, sôi động của cuộc thi, KTO muốn quảng bá rộng rãi hình ảnh của Hàn Quốc sôi động, vui vẻ đến với giới trẻ Việt Nam.
Theo thống kê mới nhất của KTO, cuộc thi đã thu hút hơn 1.300 người gửi video cover tham dự. Ngoài giới trẻ đã quen với làn sóng Hallyu (làn sóng Hàn Quốc), cuộc thi cũng đã thu hút những người trung niên, người già góp mặt. Có 13 video đạt con số hơn 1 triệu lượt xem. Tổng cộng, các video của cuộc thi có đến trên 60 triệu lượt xem.
Song song với đó, KTO cũng thực hiện chuỗi video quảng bá: “Cảm nhận nhịp sống Hàn Quốc”, kết hợp giữa nghệ thuật hát truyền thống Pansori và những điệu nhảy hiện đại. Chuỗi video được thực hiện tại 3 thành phố du lịch nổi tiếng của Hàn Quốc là Seoul, Busan và Jeonju cùng với kỳ vọng rằng du khách dù hạn chế ra ngoài trong thời gian này vẫn có niềm vui tiếng cười khi xem video và thăm thú các địa danh du lịch nổi tiếng qua màn ảnh. Theo thống kê, chuỗi video này thu hút hơn 2 triệu lượt xem tại Việt Nam.
Các chuỗi hoạt động này là nỗ lực của KTO để quảng dá du lịch Hàn Quốc đến du khách Việt Nam trong bối cảnh đan bị ảnh hưởng nặng nề do dịch COVID-19.