Kỷ niệm 75 năm thành lập, InterContinental giới thiệu nhiều gói ưu đãi

T.TH |

75 năm qua, InterContinental Hotels & Resorts đã gắn liền tên tuổi của mình với những chuyến đi, những hành trình khám phá văn hóa ấn tượng và tiên phong trong lĩnh vực du lịch hạng sang tại các điểm đến mới nổi cũng như những địa danh được yêu thích. Năm nay, nhân lễ kỷ niệm kim cương của thương hiệu nghỉ dưỡng nổi tiếng này, du khách có cơ hội được tận hưởng niềm vui du lịch và khám phá tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng của InterContinental trên khắp thế giới. 

Từ nay đến tháng Tư 2022, du khách có thể tận hưởng một loạt ưu đãi thú vị trong thời gian giới hạn, từ cocktail kỷ niệm cho tới các trải nghiệm nghỉ dưỡng thư thái.

Gói nghỉ dưỡng cao cấp 3 ngày 2 đêm tại InterContinental Danang với cơ hội trải nghiệm nét văn hóa miền Trung đặc trưng lẫn biệt thự hai phòng ngủ Sun Peninsula Residence siêu sang, hay chuyến du ngoạn đầy khám phá và phiêu lưu thú vị kèm hai đêm thú vị tại Grand Westlake Suite tại InterContinental Hanoi Westlake để trải nghiệm sự thi vị của Hà Nội, cho đến kỳ nghỉ đẳng cấp trong không gian siêu sang tại Presidential Suite hai phòng ngủ của InterContinental Hanoi Landmark72, và cả trải nghiệm các lớp nấu ăn, buổi thử rượu riêng tư và buổi trà chiều thư giãn trong vườn khi sử dụng gói ưu đãi tại InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort.

Thương hiệu InterContinental đã đồng hành và hiện diện trong những khoảnh khắc lịch sử suốt 75 năm qua trên hành trình phát triển và sẽ luôn là nơi để chúc mừng, kết nối cũng như tạo nên nguồn cảm hứng bất tận.

T.TH
TIN LIÊN QUAN

Đến 2024, IHG sẽ có thêm 3 khách sạn Holiday Inn tại Việt Nam

T.TH |

Tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới IHG Hotels & Resorts sẽ mở rộng sự hiện diện của thương hiệu Holiday Inn tại Việt Nam khi chuẩn bị khai trương nhiều khách sạn mới tại Hồ Tràm, Sapa và Hạ Long. Ba khách sạn Holiday Inn Resorts mới gồm Holiday Inn Resort Ho Tram Beach, Holiday Inn Resort Ha Long Bay, Holiday Inn Resort Sapa dự kiến mở cửa từ nay đến năm 2024, mang đến du khách nhiều trải nghiệm thư giãn, nghỉ ngơi và khám phá các điểm du lịch địa phương.

Tập đoàn IHG Hotels & Resorts ra mắt thương hiệu mới Vignette Collection™

T.TH |

Ngày 25.8, tập đoàn IHG Hotels & Resorts công bố ra  mắt Vignette Collection™- thương hiệu mới thuộc dòng Luxury & Lifestyle. Đây là thương hiệu thương hiệu thứ sáu được thêm vào danh mục thương hiệu của IHG trong 4 năm qua, nâng tổng số lên 17 thương hiệu với gần 6.000 khách sạn trên khắp 100 quốc gia. Theo IHG, tập đoàn sẽ xây dựng thương hiệu này trở thành danh mục lớn thứ hai trong ngành với quy mô hơn 400 khách sạn và 100.000 phòng. 

IHG sắp phát triển thêm 50% dự án khách sạn tại Việt Nam

T.TH |

Trong buổi gặp gỡ với báo chí Việt Nam ngày 17.3 tại TP. Hồ Chí Minh, tập đoàn khách sạn IHG Hotels & Resorts bày tỏ sự hào hứng với kế hoạch mở rộng các danh mục phát triển ở Việt Nam. Trong hai năm tới, IHG Hotels & Resorts sẽ phát triển thêm nhiều dự án khách sạn resort đầy triển vọng tại Việt Nam và ra mắt các thương hiệu mới, đánh dấu bước đi tiếp theo trong lộ trình phục hồi từ đại dịch COVID-19.

Chuẩn bị cho khách du lịch thời kỳ hậu giãn cách xã hội với nhiều lựa chọn

V.P |

Năm 2021, Tập đoàn toàn cầu IHG đổi tên thành IHG Hotels & Resorts nhằm khẳng định mục tiêu là “Thương hiệu khách sạn vì cộng đồng”, đồng thời phát triển, mở rộng danh mục đầu tư, nhu cầu của chủ đầu tư khách sạn, du khách và các cộng đồng trên toàn cầu. Nhận diện thương hiệu IHG Hotels & Resorts sẽ giúp truyền tải được những câu chuyện hấp dẫn và gần gũi hơn với khách hàng, nhất là tệp khách hàng trẻ tuổi cũng như các chủ đầu tư.

Đến 2024, IHG sẽ có thêm 3 khách sạn Holiday Inn tại Việt Nam

T.TH |

Tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới IHG Hotels & Resorts sẽ mở rộng sự hiện diện của thương hiệu Holiday Inn tại Việt Nam khi chuẩn bị khai trương nhiều khách sạn mới tại Hồ Tràm, Sapa và Hạ Long. Ba khách sạn Holiday Inn Resorts mới gồm Holiday Inn Resort Ho Tram Beach, Holiday Inn Resort Ha Long Bay, Holiday Inn Resort Sapa dự kiến mở cửa từ nay đến năm 2024, mang đến du khách nhiều trải nghiệm thư giãn, nghỉ ngơi và khám phá các điểm du lịch địa phương.

Tập đoàn IHG Hotels & Resorts ra mắt thương hiệu mới Vignette Collection™

T.TH |

Ngày 25.8, tập đoàn IHG Hotels & Resorts công bố ra  mắt Vignette Collection™- thương hiệu mới thuộc dòng Luxury & Lifestyle. Đây là thương hiệu thương hiệu thứ sáu được thêm vào danh mục thương hiệu của IHG trong 4 năm qua, nâng tổng số lên 17 thương hiệu với gần 6.000 khách sạn trên khắp 100 quốc gia. Theo IHG, tập đoàn sẽ xây dựng thương hiệu này trở thành danh mục lớn thứ hai trong ngành với quy mô hơn 400 khách sạn và 100.000 phòng. 

IHG sắp phát triển thêm 50% dự án khách sạn tại Việt Nam

T.TH |

Trong buổi gặp gỡ với báo chí Việt Nam ngày 17.3 tại TP. Hồ Chí Minh, tập đoàn khách sạn IHG Hotels & Resorts bày tỏ sự hào hứng với kế hoạch mở rộng các danh mục phát triển ở Việt Nam. Trong hai năm tới, IHG Hotels & Resorts sẽ phát triển thêm nhiều dự án khách sạn resort đầy triển vọng tại Việt Nam và ra mắt các thương hiệu mới, đánh dấu bước đi tiếp theo trong lộ trình phục hồi từ đại dịch COVID-19.

Chuẩn bị cho khách du lịch thời kỳ hậu giãn cách xã hội với nhiều lựa chọn

V.P |

Năm 2021, Tập đoàn toàn cầu IHG đổi tên thành IHG Hotels & Resorts nhằm khẳng định mục tiêu là “Thương hiệu khách sạn vì cộng đồng”, đồng thời phát triển, mở rộng danh mục đầu tư, nhu cầu của chủ đầu tư khách sạn, du khách và các cộng đồng trên toàn cầu. Nhận diện thương hiệu IHG Hotels & Resorts sẽ giúp truyền tải được những câu chuyện hấp dẫn và gần gũi hơn với khách hàng, nhất là tệp khách hàng trẻ tuổi cũng như các chủ đầu tư.