NESCAFÉ kết hợp cùng Touliver và Mỹ Anh ra mắt album nhạc độc đáo

T.TH |

Ngày 15.10, nhãn hàng NESCAFÉ đánh dấu lần đầu tiên hợp tác cùng nhà sản xuất Hoàng Touliver và nữ ca sĩ trẻ Mỹ Anh, ra mắt album nhạc độc đáo lấy chất liệu từ âm thanh của nông trại NESCAFÉ. Album nhạc mang đến món quà tinh thần đúng lúc cho giới trẻ trong giai đoạn “bình thường mới” và truyền cảm hứng về sự trân quý dành cho thiên nhiên và sự tận tâm đằng sau mỗi ly cà phê thơm ngon. Người nghe nhạc có thể thưởng thức album trên các nền tảng Youtube, Spotify, Zing.

Trong album nhạc “Nâng niu lắm, thiên nhiên ơi”, NESCAFÉ lấy cảm hứng từ âm thanh rất đỗi quen thuộc của nông trại cà phê: cây, nước, đất, cà phê,… tạo ra những giai điệu bắt tai bằng sự biến hóa của nhà sản xuất Hoàng Touliver và nữ ca sỹ trẻ Mỹ Anh. Album được phát hành trên các nền tảng Youtube, Spotify, Zing gồm 4 bài có chất nhạc và ca từ hấp dẫn, khéo léo lồng ghép những giá trị cuộc sống vào các câu chuyện về ly cà phê, về thiên nhiên và môi trường.

Ông Binu Jacob, Tổng giám đốc Công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ: “Dù có mặt ở bất cứ nơi nào trên thế giới, NESCAFÉ luôn là thương hiệu hướng đến môi trường và đồng điệu với thiên nhiên. Album nhạc với những giai điệu lấy cảm hứng từ nông trại cà phê chính là cách chúng tôi tiếp tục truyền cảm hứng về sự nâng niu dành cho thiên nhiên và môi trường, đồng thời chia sẻ với cộng đồng và giới trẻ về giá trị của sự tận tâm đằng sau mỗi ly cà phê.”

T.TH
TIN LIÊN QUAN

Nestlé Việt Nam hỗ trợ hơn 8.000 phần quà đến tình nguyện viên

T.TH |

Nestlé Việt Nam tổ chức cuộc thi “Sài Gòn Phố Mến Thương” với mong muốn kết nối trải nghiệm vốn rất thân quen về văn hóa ẩm thực đường phố Sài Gòn để gợi nhớ về sự náo nhiệt của thành phố trước đây, từ đó lan tỏa tinh thần lạc quan đến với cộng đồng nhằm kêu gọi sự đồng lòng của người dân cùng nhau vượt qua đại dịch. Cuộc thi diễn ra trên nền tảng mạng xã hội từ ngày 24.7 đến ngày 9.9, nhận về hơn 1.000 bài dự thi của người dân từ khắp nơi trên cả nước.

Nestlé Việt Nam giới thiệu sản phẩm Nan Supreme Pro 3

T.TH |

Ngày 30.8, Nestlé Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm mới NAN SUPREME PRO 3 với công thức đột phá bổ sung 5 loại HMOs (2’-FL, DFL, LNT, 3’-SL và 6’-SL). Đây là 5 loại HMOs phổ biến chiếm gần 40% tổng số HMOs được ghi nhận từ các nghiên cứu về HMOs trong sữa mẹ. Việc bổ sung 5 loại HMOs là một trong những cải tiến đột phá của ngành dinh dưỡng Nhi khoa, giúp tăng cường sức đề kháng của trẻ. 

Nestlé Milo khởi động dự án cộng đồng "10 năm vàng, đừng lỡ làng"

T.TH |

Theo Trung tâm nghiên cứu Nestlé Thụy Sỹ tổng hợp và công bố, khoảng thời gian từ 5 đến 15 tuổi là giai đoạn trẻ có sự chuyển hóa vượt bậc về thể chất, não bộ và hành vi, là cầu nối cho quá trình chuyển tiếp từ tuổi thiếu nhi sang tuổi trưởng thành. Để chia sẻ thông tin khoa học này đến cộng đồng, Nestlé MILO khởi động dự án "10 năm vàng, đừng lỡ làng" nhằm nâng cao nhận thức của các bậc cha mẹ về tầm quan trọng của giai đoạn này.

Nestlé Milo tiếp sức Festival bóng đá học đường TPHCM năm học 2020 - 2021

T.TH |

Ngày 14.4, vòng chung kết Festival Bóng đá học đường TPHCM năm học 2020-2021 khai mạc với sự góp mặt của đông đảo học sinh và các trường tại TPHCM. Đây hứa hẹn là sân chơi giúp các em duy trì niềm cảm hứng với vận động và luyện tập thể thao, mở màn cho mùa hè năng động và bổ ích ở phía trước.

Nestlé Việt Nam hỗ trợ hơn 8.000 phần quà đến tình nguyện viên

T.TH |

Nestlé Việt Nam tổ chức cuộc thi “Sài Gòn Phố Mến Thương” với mong muốn kết nối trải nghiệm vốn rất thân quen về văn hóa ẩm thực đường phố Sài Gòn để gợi nhớ về sự náo nhiệt của thành phố trước đây, từ đó lan tỏa tinh thần lạc quan đến với cộng đồng nhằm kêu gọi sự đồng lòng của người dân cùng nhau vượt qua đại dịch. Cuộc thi diễn ra trên nền tảng mạng xã hội từ ngày 24.7 đến ngày 9.9, nhận về hơn 1.000 bài dự thi của người dân từ khắp nơi trên cả nước.

Nestlé Việt Nam giới thiệu sản phẩm Nan Supreme Pro 3

T.TH |

Ngày 30.8, Nestlé Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm mới NAN SUPREME PRO 3 với công thức đột phá bổ sung 5 loại HMOs (2’-FL, DFL, LNT, 3’-SL và 6’-SL). Đây là 5 loại HMOs phổ biến chiếm gần 40% tổng số HMOs được ghi nhận từ các nghiên cứu về HMOs trong sữa mẹ. Việc bổ sung 5 loại HMOs là một trong những cải tiến đột phá của ngành dinh dưỡng Nhi khoa, giúp tăng cường sức đề kháng của trẻ. 

Nestlé Milo khởi động dự án cộng đồng "10 năm vàng, đừng lỡ làng"

T.TH |

Theo Trung tâm nghiên cứu Nestlé Thụy Sỹ tổng hợp và công bố, khoảng thời gian từ 5 đến 15 tuổi là giai đoạn trẻ có sự chuyển hóa vượt bậc về thể chất, não bộ và hành vi, là cầu nối cho quá trình chuyển tiếp từ tuổi thiếu nhi sang tuổi trưởng thành. Để chia sẻ thông tin khoa học này đến cộng đồng, Nestlé MILO khởi động dự án "10 năm vàng, đừng lỡ làng" nhằm nâng cao nhận thức của các bậc cha mẹ về tầm quan trọng của giai đoạn này.

Nestlé Milo tiếp sức Festival bóng đá học đường TPHCM năm học 2020 - 2021

T.TH |

Ngày 14.4, vòng chung kết Festival Bóng đá học đường TPHCM năm học 2020-2021 khai mạc với sự góp mặt của đông đảo học sinh và các trường tại TPHCM. Đây hứa hẹn là sân chơi giúp các em duy trì niềm cảm hứng với vận động và luyện tập thể thao, mở màn cho mùa hè năng động và bổ ích ở phía trước.