Các em học sinh hào hứng tham gia các hoạt động cùng Hoa hậu H’Hen Niê và cầu thủ bóng rổ.
Các em học sinh hào hứng tham gia các hoạt động cùng Hoa hậu H’Hen Niê và cầu thủ bóng rổ.

Sun Life trao tặng 110 trụ bóng rổ và 550 quả bóng rổ cho 81 trường học

V.P

Tổng giám đốc Công ty TNHH BHNT Sun Life Việt Nam (Sun Life) - ông Larry Madge và Hoa hậu H’Hen Niê - đại sứ thương hiệu Sun Life Việt Nam đã đến 3 điểm trường tại Hà Nội để tiến hành trao tặng trụ bóng rổ với mong muốn khuyến khích các em học sinh xây dựng thói quen tập luyện thể thao ngay từ khi còn nhỏ.

Hoạt động thuộc chuỗi sự kiện của chương trình “Sống khỏe mạnh hơn cùng Sun Life” với các trường học trên cả nước. Theo đó, Sun Life đã triển khai lắp đặt 110 trụ bóng rổ cho 81 trường học tại 33 tỉnh, thành phố trên cả nước cùng với 550 quả bóng rổ. Bóng rổ là môn thể thao không đòi hỏi quá nhiều sân bãi, có thể lắp đặt ở nhiều vị trí trong trường học. Học sinh có thể chơi một mình hoặc với nhiều người, rất cơ động, thuận lợi cho việc tập luyện, sau những giờ học.

Ông Larry Madge, Tổng giám đốc Sun Life cho biết: “Sun Life thực hiện hoạt động này với mong muốn hình thành thói quen tập luyện thể thao cho các em học sinh ngay từ nhỏ. Việc rèn luyện thói quen trong hoạt động tại trường học sẽ giúp ích cho việc hình thành lối sống năng động sau này. Những hoạt động cộng đồng của Sun Life chính là cam kết của chúng tôi với trách nhiệm xã hội, giúp cộng đồng hướng tới một lối sống lành mạnh vì một tương lai tươi sáng.”

Gần 10.000 người tham gia giải chạy truyền cảm hứng HCMC Marathon 2020

Với thông điệp “More than a race - Hơn cả một cuộc đua”, giải Marathon TP.Hồ Chí Minh - HCMC Marathon 2020  là nơi truyền cảm hứng và đưa chính người tham dự trở thành nguồn cảm hứng, đưa chạy bộ trở thành thói quen thường nhật, lối sống lành mạnh của người dân thành phố.

Viết bình luận của bạn