HMD 105 4G: Lựa chọn phù hợp mọi người dùng, đặc biệt với người lớn tuổi

NGUYỄN ĐĂNG |

Sóng 2G sẽ chính thức bị cắt hoàn toàn vào tháng 10.2024 tại Việt Nam để chuyển đổi lên 4G. Trong bối cảnh này, HMD - nhà sản xuất điện thoại Nokia trên toàn cầu - đã kịp thời cho ra mắt sản phẩm HMD 105 4G rất phù hợp với nhu cầu của người dùng và sản phẩm đã nhanh chóng trở thành lựa chọn hàng đầu của những người dùng máy bàn phím 4G, nhất là trong giai đoạn hiện nay.

HMD 105 4G là mẫu điện thoại bền bỉ và tiện dụng. Nó có kích thước vừa phải, dễ cầm nắm, được trang bị bộ sạc chuẩn USB Type C. Ngoài ra, nó cũng có khe thẻ nhớ microSD, hỗ trợ dung lượng tối đa 32GB, phù hợp để lưu trữ nhạc và dữ liệu cơ bản.

HMD 105 4G không tích hợp camera, nhưng lại được trang bị đèn pin với công suất nhỏ, đủ để sử dụng trong các tình huống khẩn cấp. Máy cũng có jack cắm tai nghe 3.5mm, trang bị Bluetooth.

HMD 105 4G được trang bị viên pin dung lượng 1450mAh, cho phép thiết bị hoạt động liên tục từ 3 đến 5 ngày mà không cần sạc.

Cùng với đó, máy cũng có chuẩn kháng nước kháng bụi IP54, giúp bạn an tâm sử dụng trong nhiều kiểu hình môi trường khác nhau, nhất là ở môi trường nhiệt đới mưa nhiều như Việt Nam.

Là sản phẩm ra mắt đúng thời điểm chuyển đổi từ 2G sang 4G, nên yếu tố 4G cũng là điều giúp HMD 105 4G ghi điểm với người dùng Việt Nam. Máy hỗ trợ bằng tần 4G và VoLTE, giúp chất lượng cuộc gọi trở nên rõ ràng hơn, người dùng sẽ dễ dàng nhận ra được điều này trong quá trình liên lạc thực tế.

So với những chiếc feature phone cùng phân khúc, HMD 105 4G sở hữu màn hình lớn hơn, lên tới 2.4 inch. Màn hình lớn hơn mang tới hiển thị tốt hơn giúp người lớn tuổi có thể xem Facebook, YouTube Shorts rõ nét hơn

Bên cạnh đó, HMD 105 4G cũng được trang bị bàn phím bấm cao su rất dễ sử dụng; tích hợp đài FM không dây, cho phép người dùng nghe radio mà không cần kết nối tai nghe. Bên cạnh đó, nó cũng có nhiều tiện ích khác như hẹn giờ, đồng hồ thế giới, máy tính, chuyển đổi đơn vị, ghi âm và lịch âm dương, bên cạnh các trò chơi để giải trí…

HMD 105 4G có giá 650.000 đồng, được phân phối tại các hệ thống lớn như Thế Giới Di Động, FPT Shop, CellPhoneS…

NGUYỄN ĐĂNG
TIN LIÊN QUAN

USAID IPSC, FPT Digital cùng LiveSpo xây dựng chiến lược ESG

NGUYỄN ĐĂNG |

Hoạt động “Tư vấn đánh giá hiện trạng và xây dựng chiến lược phát triển bền vững” nằm trong khuôn khổ Chương trình Hỗ trợ Doanh nghiệp tiên phong của Dự án USAID IPSC do Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) tài trợ và Cục Phát triển doanh nghiệp, Bộ Kế hoạch và Đầu tư là chủ dự án. Cùng với FPT Digital, hoạt động này sẽ hỗ trợ LiveSpo đánh giá hiện trạng và xây dựng chiến lược phát triển bền vững trong tương lai.

Hisense nâng tầm trải nghiệm chơi game với màn hình cỡ lớn tại IFA 2024

Vinh Phú |

Hisense, một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới về thiết bị gia dụng và điện tử tiêu dùng, đã gây ấn tượng tại IFA 2024 – triển lãm điện tử tiêu dùng lớn nhất Châu Âu. Với chủ đề "Các kịch bản của tương lai công nghệ", Hisense giới thiệu những cải tiến đột phá về màn hình kích thước lớn và hợp tác với Black Myth: Wukong cùng các sản phẩm được chứng nhận bởi Xbox để nâng tầm trải nghiệm chơi game. Các dòng TV màn hình lớn của Hisense mang đến trải nghiệm chơi game tuyệt đỉnh cho người tham gia IFA 2024.

CMC Công bố Chiến lược Chuyển đổi AI: “Enable Your AI-X”

NGUYỄN ĐĂNG |

Ngày 11.9, tại Hà Nội, Lễ công bố chiến lược chuyển đổi AI của Tập đoàn Công nghệ CMC đã được tổ chức với chủ đề “Enable Your AI-X”. Sự kiện đánh dấu một bước ngoặt quan trọng, thể hiện tầm nhìn, khát vọng của CMC trong việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để thúc đẩy đổi mới sáng tạo, đồng thời củng cố vị thế tiên phong của ngành công nghệ thông tin Việt Nam trên trường quốc tế.

Thị trường TV cuối năm sôi động và cạnh tranh khốc liệt

An Thạch |

Dịp gần cuối năm là thời điểm tốt chọn mua một chiếc TV cho gia đình. Trong đó có nhiều mẫu TV được các nhà sản xuất giảm giá mạnh để kích cầu người mua.

USAID IPSC, FPT Digital cùng LiveSpo xây dựng chiến lược ESG

NGUYỄN ĐĂNG |

Hoạt động “Tư vấn đánh giá hiện trạng và xây dựng chiến lược phát triển bền vững” nằm trong khuôn khổ Chương trình Hỗ trợ Doanh nghiệp tiên phong của Dự án USAID IPSC do Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) tài trợ và Cục Phát triển doanh nghiệp, Bộ Kế hoạch và Đầu tư là chủ dự án. Cùng với FPT Digital, hoạt động này sẽ hỗ trợ LiveSpo đánh giá hiện trạng và xây dựng chiến lược phát triển bền vững trong tương lai.

Hisense nâng tầm trải nghiệm chơi game với màn hình cỡ lớn tại IFA 2024

Vinh Phú |

Hisense, một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới về thiết bị gia dụng và điện tử tiêu dùng, đã gây ấn tượng tại IFA 2024 – triển lãm điện tử tiêu dùng lớn nhất Châu Âu. Với chủ đề "Các kịch bản của tương lai công nghệ", Hisense giới thiệu những cải tiến đột phá về màn hình kích thước lớn và hợp tác với Black Myth: Wukong cùng các sản phẩm được chứng nhận bởi Xbox để nâng tầm trải nghiệm chơi game. Các dòng TV màn hình lớn của Hisense mang đến trải nghiệm chơi game tuyệt đỉnh cho người tham gia IFA 2024.

CMC Công bố Chiến lược Chuyển đổi AI: “Enable Your AI-X”

NGUYỄN ĐĂNG |

Ngày 11.9, tại Hà Nội, Lễ công bố chiến lược chuyển đổi AI của Tập đoàn Công nghệ CMC đã được tổ chức với chủ đề “Enable Your AI-X”. Sự kiện đánh dấu một bước ngoặt quan trọng, thể hiện tầm nhìn, khát vọng của CMC trong việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để thúc đẩy đổi mới sáng tạo, đồng thời củng cố vị thế tiên phong của ngành công nghệ thông tin Việt Nam trên trường quốc tế.

Thị trường TV cuối năm sôi động và cạnh tranh khốc liệt

An Thạch |

Dịp gần cuối năm là thời điểm tốt chọn mua một chiếc TV cho gia đình. Trong đó có nhiều mẫu TV được các nhà sản xuất giảm giá mạnh để kích cầu người mua.