ĐH Khoa học tự nhiên công bố danh sách thí sinh trúng tuyển thẳng

Anh Nhàn

ĐH Khoa học tự nhiên - ĐH Quốc gia TPHCM vừa công bố danh sách 697 thí sinh trúng tuyển thẳng vào trường năm học 2019-2020.

Cụ thể, có 123 thí sinh được tuyển thẳng và ưu tiên xét tuyển theo quy định của Bộ GD - ĐT và 547 thí sinh trúng tuyển là học sinh giỏi các trường THPT theo quy định của ĐH Quốc gia TPHCM.

Thí sinh làm thủ tục xác nhận nhập học và nộp hồ sơ nhập học trực tiếp tại trường từ 21.7 đến 23.7. Quá thời hạn trên, những thí sinh không làm thủ tục xác nhận nhập học xem như từ chối nhập học.

Năm nay, ĐH Khoa học Tự nhiên - ĐH Quốc gia TP HCM tuyển gần 3.500 chỉ tiêu với các ngành: Sinh học, Công nghệ sinh học, Vật lý học, Hóa học, Khoa học vật liệu, Hải dương học, Khoa học môi trường, Toán học...

Trường có 4 phương thức tuyển sinh: xét tuyển thẳng, ưu tiên xét tuyển theo quy định của Bộ GD - ĐT với chỉ tiêu tối đa là 5% ngành, nhóm ngành; ưu tiên xét tuyển theo quy định của ĐH Quốc gia TPHCM  là 15%;  kết quả kỳ thi THPT Quốc gia là 50%; còn lại là kết quả thi đánh giá năng lực của ĐH Quốc gia TP HCM.

2.000 thí sinh được tuyển thẳng vào Đại học Kinh tế TPHCM

Đại học (ĐH) Kinh tế TPHCM vừa công bố kết quả xét tuyển thẳng đối với 2.000 thí sinh.

Viết bình luận của bạn