Ác nữ báo thù
Đây là bộ phim từng nhận được màn vỗ tay dài 4 phút tại LHP Cannes. Bộ phim có nhiều yếu tố hành động của một nữ sát thủ.
Mang trong người là dòng máu sát thủ được đào tạo từ lúc còn là một cô gái bé nhỏ, Sook-hye phải tranh đấu để tồn tại và hoàn thành những sự mệnh.
Sau đó, Sook-hye quyết định ra tay với người nuôi nấng mình để chính cô được tìm lại cuộc sống vốn có của mình bằng yêu thương và hạnh phúc chứ không phải những vết sẹo mỗi khi trở về nhà.
Hình ảnh ác nữ Sook-hye đã mang đến một góc nhìn lạnh lùng sắt đá nhưng được cảm hóa bằng chính những yêu thương chân thành. Hóa ra, phụ nữ chỉ hóa thành ác nữ khi có kẻ dám chiếm lại hạnh phục vốn có của họ.
Kẻ xâm nhập
Khai thác nội dung theo định hướng của một bộ phim tâm lý tội phạm xen lẫn yếu tố giật gân kinh dị, Kẻ xâm nhập là một bộ phim dấy lên hồi chuông về những vấn nạn của xã hội: đồng tiền bán rẻ lương tâm, trầm cảm, hội thánh cực đoan,…
Từng gây sốt phòng vé sau thời gian nghỉ dịch COVID-19, Kẻ xâm nhập đã khắc họa lên hình ảnh của ác nữ Yoo Jin với thủ đoạn vô biên hòng chiếm đoạt lấy đứa con gái “thuần khiết” của Seo Jin. Muôn trùng mưu kế của Yoo Jin đã khiến Seo Jin chao đảo và mất dần niềm tin vào cuộc sống.
Yoo Jin là hình ảnh của một ác nữ đang tìm kiếm sự tự do cho chính mình. Sự cô đơn và mưu mô đã chiếm lấy nhân cách “thuần khiết” mà cô vốn có để rồi phải chạy đi tìm kiếm kẻ thay thế sự đen tối của chính mình.
Bloodlust Lady
Là một bộ phim kinh dị giật gân, Ác nữ (Bloodlus Lady) khai thác sự bất công trong xã hội về việc trọng nam khinh nữ - hủ tục lạc hậu mà các nước Châu Á vẫn còn hiện hữu đến tận bây giờ.
Maryam - một cô gái bình thường muốn trở thành một người vợ đảm đang, sống một cuộc sống bình yên nhưng bị chính hủ tục này khiến cô bị áp bức và phải tìm đến cái chết.
Cái chết uẩn khuất đã khiến cô trở thành nỗi khiếp sợ của ngôi làng, cô trở về đòi lại sự công bằng với chính những kẻ đã xem thường cô, xem thường phụ nữ. Đó cũng chính là sự hấp dẫn cho bộ phim.