NTK Phan Đăng Hoàng chính thức trình làng bộ sưu tập CERAMICS với thương hiệu cá nhân “Phan Dang Hoang” tại Tuần lễ thời trang - Milano Fashion Week 2025 tại nước Ý.
Milano Fashion Week là một trong 4 Tuần lễ thời trang danh giá, là nơi những thương hiệu và nhà mốt lớn hàng đầu trên thế giới góp mặt.
Là người Việt Nam duy nhất tham gia trình diễn bộ sưu tập mới tại đây, NTK sinh năm 2000 rất tự hào khi thương hiệu của anh lần đầu tiên “chào sân” tại Royal Palace of Milan (Palazzo Reale Milano) - một địa điểm mang tính lịch sử ở nước Ý.
Bộ sưu tập nhận được những phản hồi tích cực từ giới chuyên môn quốc tế. Đặc biệt, show diễn còn có sự góp mặt của nhiều KOLs và Influencers nổi tiếng trong và ngoài nước như: Châu Bùi, Quỳnh Anh Shyn, Larissa Minatto, Carmelo Corvaia…
Khác với những bộ sưu tập trước từng ra mắt của anh, CERAMICS là sự tổng hòa của hai nguồn cảm hứng: tranh lụa của danh họa Nguyễn Phan Chánh và tạo hình gốm sứ.
Qua đó, bộ sưu tập đã thành công tái hiện nét dịu dàng, đằm thắm cùng phong thái cá tính, mạnh mẽ của phụ nữ Việt 100 năm về trước.
Mỗi trang phục được thổi hồn, có cuộc sống riêng trở thành nhịp cầu kết nối giữa nghệ thuật và đời sống, thương hiệu và khách hàng.
Những người phụ nữ của thương hiệu "Phan Dang Hoang" là hiện thân của sự giao thoa tinh tế giữa truyền thống và hiện đại. Với tinh thần "Độc bản" - "Phóng khoáng" - "Sáng tạo", họ không ngừng khẳng định bản thân qua những lựa chọn riêng biệt về diện mạo, đồng thời tỏa sáng một cách đầy tự tin và độc đáo.