BTS, Seventeen giữ sức hút trên bảng danh tiếng thương hiệu nhóm nhạc nam

An Nhiên |

BTS, Seventeen tiếp tục là hai nhóm nhạc nam được yêu thích nhất trên bảng xếp hạng giá trị thương hiệu tháng này.

Ngày 10.6, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc vừa thống kê bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng này cho các nhóm nhạc nam.

Bảng xếp hạng được xác định thông qua sự lựa chọn của khán giả, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, độ phổ biến trong cộng đồng... của các nhóm nhạc nam khác nhau, sử dụng dữ liệu được thu thập từ ngày 10.5-10.6.

Theo Beyond Post, BTS tiếp tục giữ vị trí đầu tiên trong tháng thứ 61 liên tiếp, đạt chỉ số danh tiếng thương hiệu là 9.936.435 cho tháng 6.

Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của nhóm bao gồm: “kỉ niệm 10 năm”, “Take Two” và “ARMY”. Trong khi đó, các cụm từ liên quan được xếp hạng cao nhất bao gồm: “phát hành”, “biết ơn” và “lời hứa”. Điểm tích cực của BTS chiếm 96,02% trong tháng.

Còn Seventeen cũng duy trì vị trí thứ 2 với chỉ số thương hiệu tháng 6 là 4.379.894.

NCT vươn lên vị trí thứ 3 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2.376.715, trong khi BTOB đứng ở vị trí thứ 4 với tổng chỉ số là 2.225.285 trong tháng.

Với Stray Kids, nhóm lọt vào top 5 sau khi tăng 61,57% trong chỉ số danh tiếng thương hiệu kể từ tháng 5, nâng tổng số điểm của mình lên 2.078.915.

An Nhiên
TIN LIÊN QUAN

RM của BTS bày tỏ sự biết ơn người hâm mộ

DI PY |

BTS đã tải lên video có tiêu đề "Dự án BTS 'ARMY forever BTS forever 10'", trong đó cả bảy thành viên đã ngồi lại với nhau để thảo luận về những món quà đáng nhớ để tặng cho fandom của họ, ARMY.

Hậu trường phim lãng mạn mới của Lee Junho, YoonA

An Nhiên |

Trong hình ảnh hậu trường vừa được nhà sản xuất “King The Land” đăng tải cho thấy, phản ứng hóa học ăn ý, đáng yêu của YoonA và Lee Junho trên phim trường.

TWICE ẵm loạt thành tích mới

An Nhiên |

Album của TWICE đạt chứng nhận vàng của Hiệp hội Công nghiệp Ghi âm Nhật Bản (RIAJ). Nhóm cũng có MV đạt 600 triệu view trên YouTube.

Fifty Fifty, Stray Kids giữ sức hút

An Nhiên |

Fifty Fifty trở thành nhóm nhạc nữ Kpop đầu tiên lọt top 20 bảng xếp hạng Pop Radio Airplay của Billboard, trong khi “5-Star” - album mới của Stray Kids đã bán được hơn 4 triệu bản chỉ sau chưa đầy một tuần phát hành.

RM của BTS bày tỏ sự biết ơn người hâm mộ

DI PY |

BTS đã tải lên video có tiêu đề "Dự án BTS 'ARMY forever BTS forever 10'", trong đó cả bảy thành viên đã ngồi lại với nhau để thảo luận về những món quà đáng nhớ để tặng cho fandom của họ, ARMY.

Hậu trường phim lãng mạn mới của Lee Junho, YoonA

An Nhiên |

Trong hình ảnh hậu trường vừa được nhà sản xuất “King The Land” đăng tải cho thấy, phản ứng hóa học ăn ý, đáng yêu của YoonA và Lee Junho trên phim trường.

TWICE ẵm loạt thành tích mới

An Nhiên |

Album của TWICE đạt chứng nhận vàng của Hiệp hội Công nghiệp Ghi âm Nhật Bản (RIAJ). Nhóm cũng có MV đạt 600 triệu view trên YouTube.

Fifty Fifty, Stray Kids giữ sức hút

An Nhiên |

Fifty Fifty trở thành nhóm nhạc nữ Kpop đầu tiên lọt top 20 bảng xếp hạng Pop Radio Airplay của Billboard, trong khi “5-Star” - album mới của Stray Kids đã bán được hơn 4 triệu bản chỉ sau chưa đầy một tuần phát hành.