Ngày 10.8, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc công bố bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng này dành cho các nhóm nhạc thần tượng nam, với dữ liệu được thu thập từ ngày 10.7 đến ngày 10.8.
Kết quả, Seventeen đã vượt BTS để đứng đầu danh sách tháng này với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 5.988.919, đánh dấu mức tăng 31,32% trong số điểm của nhóm kể từ tháng 7.
Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của nhóm bao gồm “CARAT”, “unit” và “world tour”, trong khi điểm tích cực của Seventeen cũng chiếm 90,94%.
Đứng thứ 2 là BTS với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4.980.992, thấp hơn so với số điểm 5.555.349 của tháng 7.
Những ngày qua, nhóm vướng vào nhiều ồn ào, sau bê bối lái xe sau khi uống rượu của Suga. Không chỉ bị chỉ trích vì nói dối, nhiều người còn yêu cầu nam ca sĩ rời nhóm.
Cùng với đó, theo kết quả kiểm tra hơi thở, nồng độ cồn trong máu của Suga là 0,227%, anh có thể bị phạt tù từ 2-5 năm hoặc phạt tiền 10 - 20 triệu won, theo Luật Giao thông đường bộ hiện hành của Hàn Quốc.
Tháng này, Stray Kids vươn lên vị trí thứ 3 sau khi chứng kiến mức tăng ấn tượng 132,86% trong chỉ số danh tiếng thương hiệu của họ kể từ tháng 7, nâng tổng số điểm của nhóm lên 3.136.650.
Nhóm Enhypen đứng thứ 4 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2.973.333, đánh dấu mức tăng 30,59% so với tháng trước, trong khi TWS có tên trong top 5 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2.741.433, đánh dấu mức tăng 29,24% kể từ tháng 7.