Diệp Bảo Ngọc: "Tôi mất lửa nghệ thuật vì làng giải trí quá ồn ào"

M.T

Gương mặt quen thuộc của khán giả truyền hình tung ảnh gợi cảm mùa Noel. Cô cũng lần đầu chia sẻ lý do 2 năm im ắng, rời bỏ hào quang làng giải trí.

Diệp Bảo Ngọc được công chúng biết đến nhiều hơn sau ngôi vị Hoa khôi phụ nữ thời đại 2011. Từ bỏ giấc mơ Hoa hậu Việt Nam, cô lên xe hoa và hiện tại làm mẹ đơn thân.

Trong gia tài nghệ thuật, Diệp Bảo Ngọc tạo ấn tượng với vô số dự án truyền hình: Lao công bí ẩn, Mình cưới thật em nhéSức nặng tình thâm, Biệt thự hoa hồngNỗi đau của hạnh phúc, Ải mỹ nhân...

Từng có thời điểm, cô là một trong những hot girl đình đám trong giới trẻ cùng Midu, Tâm Tít, Kelly, Mi Vân. Tuy nhiên suốt 2 năm qua, Diệp Bảo Ngọc rơi vào im ắng.

 
 Diệp Bảo Ngọc với hình ảnh bà mẹ một con gợi cảm.

Bà mẹ một con chia sẻ, cô đam mê nghệ thuật và bước vào nghề từ 16 tuổi. Những cơ hội phim ảnh giúp Diệp Bảo Ngọc được công chúng chú ý, từ đó cô lấn sân kinh doanh dễ dàng hơn. Tuy nhiên, thời điểm đóng "Mật danh Rocker" của đạo diễn Trần Huy Cường và  "Ải mỹ nhân" của đạo diễn Xuân Phước năm 2016, Diệp Bảo Ngọc xác định dần rút khỏi showbiz.

Cô cho biết, khoảng 2 năm trước công chúng dần chú ý đến  những ồn ào bề nổi trong làng giải trí thay vì thành quả nghệ thuật của nghệ sĩ. Hàng ngày đến phim trường, khi có thời gian lướt mạng xã hội, đa số thông tin tiêu cực về người đẹp khiến cô dần chán nản. Sau đó người đẹp chọn cách dần rút khỏi làng giải trí để chuyên tâm kinh doanh.

 
 

"Hơn hai năm qua, Ngọc thực sự nhớ phim trường. Nhiều đêm nhớ cảm giác đến đoàn phim, ăn cơm đoàn, sinh hoạt cùng mọi người. Ngọc dành hẳn 2 năm tập trung kinh doanh và đứng ngoài quan sát những thay đổi của làng giải trí.

Gần đây, cạnh ồn ào vẫn có những nhân tố nổi bật và đóng góp tích cực cho xã hội. Một khi nhìn nhận những nhân tố tích cực, Ngọc có động lực để trở lại hơn trước. Sau khi thực hiện xong kế hoạch cho Tết và tham gia 1 số talk show dành cho nữ giới, Ngọc sẽ trở lại trong 2019. Chắc chắn Ngọc vẫn chọn hình ảnh an toàn, thông điệp tích cực và dự án có giá trị chứ không phải câu kéo khán giả bằng những món hàng hiệu đắt tiền hoặc phát ngôn sốc" - cô nói.

Đầu tư 2 tỷ cho "Nam Phi liên hoàn kế", Nam Thư nhận 'quả ngọt' 

Mới đây, Nam Thư ra mắt tập cuối cùng của Nam Phi liên hoàn kế. Lập tức, tập cuối nhận được sự quan tâm của người hâm mộ khi đạt 2 triệu lượt xem sau 3 ngày ra mắt, đồng thời lọt Top 4 trending trên YouTube.

Viết bình luận của bạn