Lee Min Ho quyên góp cho các tổ chức hoạt động để bảo vệ trẻ em. Ảnh: Soompi
Lee Min Ho quyên góp cho các tổ chức hoạt động để bảo vệ trẻ em. Ảnh: Soompi

Lee Min Ho quyên góp 50 triệu won cho trẻ em bị lạm dụng

Minh Hằng

Gần đây, Lee Min Ho đã quyên góp 50 triệu won thông qua nền tảng quyên góp PROMIZ cho các tổ chức chuyên bảo vệ trẻ em bị lạm dụng.

Lee Min Ho, người luôn quan tâm đến phúc lợi trẻ em, thường xuyên tiến hành các hoạt động quyên góp và nâng cao nhận thức, đã chú ý đến thực tế là tỷ lệ lạm dụng trẻ em trong gia đình tăng lên khi thời gian ở nhà do COVID-19 tăng lên. Số tiền anh quyên góp sẽ được sử dụng để hỗ trợ các chương trình điều trị tâm lý và cải thiện mối quan hệ gia đình cho những trẻ em bị lạm dụng nhằm giảm bớt hậu quả về mặt tinh thần.

Mặc dù mọi người đã có một năm khó khăn vì COVID-19 nhưng tin tức ấm áp về những việc làm tốt của Lee Min Ho đã được chuyển đến và là niềm an ủi cũng như hình mẫu cho nhiều người. Đặc biệt, hành động này diễn ra trong thời gian lan rộng dịch bệnh nên càng mang ý nghĩa lớn hơn. Vào đầu năm nay, anh đã quyên góp 300 triệu won để giúp ngăn chặn sự lây lan của COVID-19, bao gồm cung cấp thiết bị bảo vệ cá nhân cho nhân viên y tế và trẻ em có hệ miễn dịch dễ bị tổn thương.

Promise cho biết: "Với sự lan rộng của COVID-19, trẻ em dành nhiều thời gian ở nhà hơn bao giờ hết, và chúng tôi quyết định quyên góp với hy vọng rằng những đứa trẻ bị lạm dụng trong gia đình sẽ được bảo vệ."

Năm nay, nam diễn viên Lee Min Ho và MYM Entertainment chính thức được công nhận là một doanh nghiệp có những đóng góp xã hội đáng kể cho cộng đồng địa phương do các chiến dịch quyên góp và nâng cao nhận thức của họ thông qua PROMIZ. Dưới sự giám sát chung của Bộ Y tế và Phúc lợi và Hội đồng Quốc gia về Phúc lợi Xã hội Hàn Quốc, sự công nhận này khuyến khích các công ty luôn tham gia vào các hoạt động đóng góp xã hội với sự hợp tác của các tổ chức phi lợi nhuận trong cộng đồng địa phương.

Từ khóa: diễn viên Covid 19
Một  phân cảnh quay trong MV của Sơn Tùng. Ảnh: NSCC.
MV "Chúng ta của hiện tại"của Sơn Tùng đạt 37 triệu view trên YouTube

Sau hơn 1 tuần ra mắt, MV "Chúng ta của hiện tại" của Sơn Tùng M-TP đã đạt hơn 37 triệu lượt xem, 1.8 triệu lượt thích.

Viết bình luận của bạn