Lí giải việc phim hoạt hình Shin được khán giả yêu thích

LA HUẾ |

Thương hiệu hoạt hình Shin chính thức trở lại, với bộ phim mang tên "Cậu bé bút chì: Nhật kí khủng long của chúng mình".

Ngay từ những năm 90, thương hiệu hoạt hình Shin đã được đông đảo khán giả đón nhận bởi nét vẽ đáng yêu, độc đáo và đáng nhớ qua bàn tay thiên tài của Usui Yushito.

Vị tác giả quá cố đã tạo ra dàn nhân vật gồm bé Shin, gia đình và các bạn học vô cùng sinh động, khẳng định tính độc bản qua lối vẽ tối giản.

c
Phim hoạt hình "Shin cậu bé bút chì". Ảnh: NSX

Chú bé Shin với dáng người nhỏ nhắn, gương mặt tinh nghịch tò mò, chỉ thường mặc áo đỏ và quần ngắn vàng. Tuy vậy, hình ảnh này lại khắc ghi trong tâm trí khán nhiều thế hệ.

Không chỉ ở phần nhìn, Shin còn lôi cuốn người xem bởi cốt truyện thú vị, theo thiên hướng “hài bựa” trái với hình ảnh nhiều màu sắc, dễ thương.

Shin có thể xem là cùng lứa với các nhân vật nhí trứ danh như Nobita, Maruko… song lại tinh nghịch và lém lỉnh hơn hẳn.

d
Phim hoạt hình "Shin cậu bé bút chì". Ảnh: NSX

Cậu bé Shin nhỏ tuổi đang bước vào thời kỳ tìm hiểu thế giới xung quanh. Shin là cậu bé nghịch ngợm, thường khiến mọi người xung quanh “than trời” vì những trò phá phách, những câu chuyện khó hiểu cùng ngôn ngữ kỳ lạ mà không biết cậu học từ đâu.

Bên cạnh thông điệp về tình gia đình, tình bạn, Shin còn là một “cẩm nang” dành cho phụ huynh để tham khảo về cách dạy con, đặc biệt là những đứa trẻ năng động, thích khám phá, cũng như rút ra bài học tinh tế về việc để con trẻ sống một cách hồn nhiên, nhưng phải hướng thiện và chan hòa với mọi người.

Cho đến nay, thương hiệu Shin đã ra mắt tổng cộng 32 dự án phim chiếu rạp.

Nếu chưa tính cả phần mới nhất là "Cậu bé bút chì: Nhật kí khủng long của chúng mình", tổng doanh thu của loạt phim Shin đã vượt mốc 428 triệu USD toàn cầu.

Phim hoạt hình "Cậu bé bút chì: Nhật kí khủng long của chúng mình" khởi chiếu ngày 23.8.2024 tại các rạp trên toàn quốc.

LA HUẾ
TIN LIÊN QUAN

Phim hoạt hình "Xin chào Jadoo" thu 2 tỉ đồng

La Huế |

Phim hoạt hình "Xin chào Jadoo: Đại dương diệu kỳ" là một bộ phim dành cho thiếu nhi, mang tính vui nhộn, hiện thu về 2 tỉ đồng tiền vé.

Phim hoạt hình "Shin cậu bé bút chì" trở lại màn ảnh

DI PY |

Hoạt hình "Shin cậu bé bút chì: Nhật kí khủng long của chúng mình" sẽ ra rạp ngày 23.8.2024 tới đây.

Thương hiệu hốt bạc từ hãng hoạt hình tạo ra Minions

DI PY |

Trong suốt gần 15 năm dấn thân vào ngành hoạt hình, hãng Illumination chưa từng có phim nào thua lỗ, thậm chí sở hữu thương hiệu hoạt hình khủng nhất mọi thời đại và nhiều tác phẩm gây sốt khác.

Đạo diễn đứng sau thành công của thương hiệu hoạt hình tỉ đô về Minions

DI PY |

Thương hiệu hoạt hình tỉ đô Kẻ trộm mặt trăng (tựa gốc: Despicable Me) chưa chắc đã có thành công như ngày hôm nay nếu thiếu đi bộ đôi “cha đẻ” Pierre Coffin và Chris Renaud. Kể từ năm 2010, Coffin và Renaud đã thiết lập nên thế giới diệu kỳ của “ông bố phản diện” Gru cùng hội Minions tinh quái, vui nhộn và hài hước khiến hàng triệu khán giả toàn cầu yêu thích.

Phim hoạt hình "Xin chào Jadoo" thu 2 tỉ đồng

La Huế |

Phim hoạt hình "Xin chào Jadoo: Đại dương diệu kỳ" là một bộ phim dành cho thiếu nhi, mang tính vui nhộn, hiện thu về 2 tỉ đồng tiền vé.

Phim hoạt hình "Shin cậu bé bút chì" trở lại màn ảnh

DI PY |

Hoạt hình "Shin cậu bé bút chì: Nhật kí khủng long của chúng mình" sẽ ra rạp ngày 23.8.2024 tới đây.

Thương hiệu hốt bạc từ hãng hoạt hình tạo ra Minions

DI PY |

Trong suốt gần 15 năm dấn thân vào ngành hoạt hình, hãng Illumination chưa từng có phim nào thua lỗ, thậm chí sở hữu thương hiệu hoạt hình khủng nhất mọi thời đại và nhiều tác phẩm gây sốt khác.

Đạo diễn đứng sau thành công của thương hiệu hoạt hình tỉ đô về Minions

DI PY |

Thương hiệu hoạt hình tỉ đô Kẻ trộm mặt trăng (tựa gốc: Despicable Me) chưa chắc đã có thành công như ngày hôm nay nếu thiếu đi bộ đôi “cha đẻ” Pierre Coffin và Chris Renaud. Kể từ năm 2010, Coffin và Renaud đã thiết lập nên thế giới diệu kỳ của “ông bố phản diện” Gru cùng hội Minions tinh quái, vui nhộn và hài hước khiến hàng triệu khán giả toàn cầu yêu thích.