"Must" - album phòng thu thứ 7 và MV "Make It" của 2PM được phát hành vào chiều ngày 28.6, đánh dấu sự trở lại của nhóm sau khoảng 5 năm.
Theo đó, phong cách của album lần này của 2PM hướng tới sự trưởng thành, quyến rũ của các chàng trai ở độ tuổi 30. Cả 6 thành viên 2PM đều mong muốn truyền tải sự chân thực cũng như bản sắc riêng của nhóm từ những ngày đầu ra mắt đến hiện tại trong sản phẩm lần này.
Ngay khi vừa ra mắt, phản ứng của khán giả về album mới của 2PM rất tích cực. Bên cạnh đó, MV cho ca khúc chủ đề "Make It" của nhóm cũng đã cán mốc hơn 16 triệu lượt xem trên YouTube chỉ sau hơn 2 ngày phát hành.
2PM ra mắt vào tháng 9.2008. Trong gần 13 năm hoạt động, 2PM tự đặt mình vào vị trí là một nhóm nhạc “quái thú” với những màn trình diễn mạnh mẽ, khỏe khoắn.
Hiện tại, dù cho Taecyeon đã rời JYP Entertainment và gia nhập 51K vào năm 2018, song anh và các thành viên của 2PM đã chứng minh, một thần tượng có thể tiếp tục quảng bá cùng nhóm của mình ngay cả khi họ không còn cùng công ty với các thành viên khác.