Mới đây, MV “Gone” của "bông hồng nước Úc" đã chính thức cán mốc 100 triệu lượt xem trên YouTube. Được biết, Rosé đạt được thành tích này chỉ sau 3 tháng và 14 giờ kể từ khi phát hành vào ngày 15.4.
“Gone” là MV âm nhạc thứ 2 của Rosé đạt 100 triệu lượt xem sau “On the Ground”. Trước đó, "On the Ground" đạt được thành tích trong thời gian nhanh nhất từ trước đến nay đối với một nữ nghệ sĩ solo Hàn Quốc trong 7 ngày, 15 giờ và 51 phút. Ngoài ra, “On The Ground” cũng là MV của nghệ sĩ solo K-pop đạt được lượt xem đầu tiên cao nhất trong 24 giờ là 41,6 triệu lượt xem.
Trước đó, MV “Solo” của Jennie, thành viên cùng nhóm BlackPink với Rosé đã giữ kỷ lục 100 triệu lượt xem trước đó với thời gian 23 ngày 10 giờ vào năm 2018.
Có thể nói, kể từ khi ra mắt solo cho tới nay, Rosé đã đạt được nhiều thành tích từ số lượng bán album, lượt stream (phát trực tuyến) hay đến việc có tên trong top đầu nhiều bảng xếp hạng âm nhạc lớn trong và ngoài nước, lọt top 50 Bài hát hay nhất năm 2021 của Billboard...
Loạt thành tích này không chỉ khẳng định tài năng, sự nổi tiếng mà còn ở sự nỗ lực không ngừng nghỉ của thành viên BlackPink.