Mới đây, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc vừa thống kê bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng này cho từng thành viên của nhóm nhạc nam thông qua sự lựa chọn của khán giả, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, độ phổ biến trong cộng đồng...
Kết quả, không ngoài dự đoán khi Jimin - thành viên nhóm BTS tiếp tục đứng đầu danh sách trong tháng thứ 35 liên tiếp với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 5.169.059.
Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của Jimin là: “Bạn bè” , “ARMY” và “buổi hòa nhạc”, trong khi các cụm từ liên quan đến thứ hạng cao nhất của nam thần tượng là: “chúc mừng”, “kỷ lục” và “tuyệt vời”. Tháng này, điểm tích cực của Jimin cũng chiếm tới 89,69%.
Điều này cho thấy được sức hút không thể bàn cãi của thành viên BTS. Với tài năng cùng độ nhận diện cao, trong thời gian tới, cũng khó có nam idol nào có thể soán được ngôi vương của Jimin trên bảng xếp hạng thương hiệu nam thần tượng được yêu thích nhất tháng.
Theo sau Jimin là thành viên cùng nhóm - V. Tháng này, V đạt chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.685.371.
Trong khi đó, Rowoon của SF9 vươn lên vị trí thứ 3 với chỉ số thương hiệu của 3.667.732, đánh dấu mức tăng 124,26% trong điểm số kể từ tháng trước.
Những cái tên còn lại trong top 10 nam thần tượng được yêu thích nhất tháng 11 là: Cha Eun Woo của Astro, Jin của BTS, Lee Junho của 2PM, Jungkook của BTS, Byungchan của Victon, Song Mino của WINNER và G-Dragon của BigBang.