Trước đó, ngày 26.3, nhiều kênh trên YouTube đã chia sẻ ảnh chụp màn hình của một cộng đồng nhân viên ẩn danh tên là Blind.
Trong bức ảnh chụp màn hình nói trên, một nhân viên của của hãng Korean Air đã viết: “Red Velvet đã có mặt trên máy bay một lần và Yeri, Joy và Irene thật thô lỗ. Họ đối xử với các tiếp viên hàng không như thể họ là người hầu của mình. Hai người kia rất tốt. Nhưng tôi không biết tại sao lại là thần tượng, nói chung, nghĩ rằng họ là một cái gì đó”.
Một nhân viên khác từ hãng Jeju Air Service bình luận thêm: “Irene, đừng ném giấy tờ cá nhân của bạn hoặc giật vé của bạn từ nhân viên. Và hãy đến quầy trực tiếp để làm thủ tục”.
Anh ấy giải thích thêm về bình luận của mình rằng: “Cô ấy muốn người khác đăng ký cho cô ấy nên tôi chỉ nói rằng cô ấy nên đích thân đến để xác minh các vấn đề”.
Trước thông tin Irene, Joy và Yeri (Red Velvet) có thái độ thô lỗ với tiếp viên hàng không, người hâm mộ bình luận:
“Trời ơi, điều này thật khó chịu. Tôi hy vọng đó là giả, tôi thực sự ghét khi nhân viên dịch vụ bị đối xử như thế này”.
“Lại là các kênh YouTube đó sao... Dù sao thì tôi thực sự mong SM Entertainment có bình luận nhanh để làm rõ về vấn đề này”.
“Tôi không biết tính xác thực của điều này vì hiện tại nó chỉ là tin đồn. Nhưng nó sẽ không làm tôi ngạc nhiên. Thực tế là tôi biết rằng đặc quyền thần tượng tồn tại. Có những người lạm dụng đặc quyền và những người khác thì không và cố gắng giữ thái độ khiêm tốn”.