Ngày 6.11, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc vừa thống kê bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng này cho các chương trình tạp kỹ (show giải trí).
Bảng xếp hạng được xác định thông qua sự lựa chọn của khán giả, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, độ phổ biến trong cộng đồng... của 50 chương trình tạp kỹ nổi tiếng, được thu thập từ ngày 6.10 đến ngày 6.11.
Theo đó, Home Alone (I Live Alone) của đài MBC tiếp tục thống trị ngôi đầu bảng trong tháng này với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 6.405.867.
Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của chương trình bao gồm “Jun Hyun Moo”, “Honey J” và “Lee Chanhyuk”, trong khi các cụm từ liên quan có thứ hạng cao nhất bao gồm “tiết lộ”, “giải thưởng” và “không phát sóng”. Phản ứng tích cực chương trình chiếm 80,53% trong tháng.
Show thực tế Running Man của đài SBS đã vươn lên vị trí thứ hai với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 5.257.822, đánh dấu mức tăng 22,27% về điểm số kể từ tháng 10.
National Singing Contest của KBS đã giành vị trí thứ ba trong tháng 11 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4.263.563, đánh dấu mức tăng 12,74% về điểm số kể từ tháng trước.
Trong khi Knowing Bros (Ask Us Anything) của JTBC và My Little Old Boy của SBS lần lượt lọt vào top 5 ở vị trí thứ 4 và thứ 5.
5 cái tên còn lại trong bảng xếp hạng show giải trí hot của tháng 11 gồm có: How Do You Play?, 2 Days & 1 Night Season 4, I Am Solo, Radio Star và Shooting Stars (Kick a Goal).