Sơn Tùng, Bích Phương, Karik..“bùng cháy”tại đại nhạc hội Lazada Super Show

Anh Tú |

Tối ngày 10.11, sàn thương mại điện tử (TMĐT) Lazada tổ chức đêm Đại nhạc hội - Lazada Super Show tại TPHCM với sự tham gia của hàng loạt nghệ sĩ như Sơn Tùng MTP, Trấn Thành, Bích Phương, Amee, Karik... cùng hàng ngàn khán giả.

Tại chương trình năm nay, Lazada lần đầu tiên ra mắt hoạt động tương tác- "mưa voucher", với 11 ngàn mã giảm giá độc quyền cho lễ hội mua sắm Ngày lễ độc thân 11.11, với mã giảm khủng lên đến 11 triệu đồng.

 
Karik và Trấn Thành tại đêm sự kiện 11.11 

Trong đó, tổng giá trị voucher dành tặng riêng khán giả xem Đại nhạc hội trên ứng dụng Lazada lên đến 500 triệu đồng. Chương trình với bốn chủ đề như Deal khủng đốn tim, Deal chiều mọi cá tính, Freeship tận tay và Voucher bùng nổ. Đặc biệt, người dùng may mắn nhất khi xem livestream trên ứng dụng của Lazada sẽ có cơ hội trúng Iphone 11 do Citibank tài trợ. 

Cũng tại sự kiện này, sàn thương mại điện tử tiết lộ, trong ngày hôm nay 11.11, Lazada sẽ giới thiệu hàng trăm ngàn sản phẩm giảm giá kỷ lục trong 24 giờ, và có hơn một ngàn sản phẩm có mức giá chỉ từ 1.000 đồng. Bên cạnh đó, các gian hàng chính hãng cũng có những hơn 11 ngàn ưu đãi chỉ trong 2 giờ đầu tiên của ngày 11-11...

 

 

Anh Tú
TIN LIÊN QUAN

Thế hệ diễn viên tiềm năng của điện ảnh Việt Nam cùng khoe sắc

Thái An |

Trong 7 năm hoạt động, chương trình "Gặp gỡ mùa Thu" đã trau dồi kỹ năng và chắp cánh cho nhiều tài năng của điện ảnh Việt. Năm nay, chương trình tiếp tục có thêm rất nhiều gương mặt nghệ sĩ trẻ như Trương Thế Vinh, Trúc Anh, Lãnh Thanh, Võ Điền Gia Huy, Quang Đại, Nguyễn Thúc Thùy Tiên... tới học hỏi để thử sức hoặc tiến xa hơn trong nghiệp diễn. 

11 cơ hội không thể bỏ lỡ trong Lễ hội Mua sắm của Lazada – 11.11

L.H |

Lazada chính thức khởi động Lễ hội mua sắm lớn nhất năm  - 11.11 với sự tham gia của gần 1.000 thương hiệu hàng đầu trên LazMall – hệ thống gian hàng chính hãng và hàng trăm ngàn nhà bán hàng. Dự kiến, Lazada sẽ mang đến 11 triệu sản phẩm ưu đãi cùng hàng trăm ngàn mã giảm giá với tổng giá trị lên đến 11 tỷ đồng.

Lễ hội mua sắm 11.11 của Lazada với nhiều điểm mới

T.H |

Lễ hội mua sắm lớn nhất trong năm - 11.11 của Lazada tiếp tục tái định nghĩa những trải nghiệm bán lẻ với nhiều điểm mới đáng chú ý trong tính năng mua sắm kết hợp giải trí (Shoppertainment), bổ sung thêm nhiều cách thức thú vị để người tiêu dùng lấy mã giảm giá thông qua các hoạt động tương tác trên mạng xã hội.

Lazada công bố giải pháp nâng cao trải nghiệm mua sắm trực tuyến

V.P |

Ngày 4.10, Lazada Việt Nam tổ chức hội thảo “Giải pháp nâng cao trải nghiệm mua sắm trực tuyến cho người dùng”. Qua đó, Lazada công bố những kế hoạch và chiến lược trọng tâm - đầu tư vào công nghệ, logistics cũng như gia tăng trải nghiệm và quyền lợi của cả người mua và nhà bán hàng. Lazada cũng chia sẻ kế hoạch đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt, nâng cao tính an toàn cho các giao dịch mua sắm. 

Thế hệ diễn viên tiềm năng của điện ảnh Việt Nam cùng khoe sắc

Thái An |

Trong 7 năm hoạt động, chương trình "Gặp gỡ mùa Thu" đã trau dồi kỹ năng và chắp cánh cho nhiều tài năng của điện ảnh Việt. Năm nay, chương trình tiếp tục có thêm rất nhiều gương mặt nghệ sĩ trẻ như Trương Thế Vinh, Trúc Anh, Lãnh Thanh, Võ Điền Gia Huy, Quang Đại, Nguyễn Thúc Thùy Tiên... tới học hỏi để thử sức hoặc tiến xa hơn trong nghiệp diễn. 

11 cơ hội không thể bỏ lỡ trong Lễ hội Mua sắm của Lazada – 11.11

L.H |

Lazada chính thức khởi động Lễ hội mua sắm lớn nhất năm  - 11.11 với sự tham gia của gần 1.000 thương hiệu hàng đầu trên LazMall – hệ thống gian hàng chính hãng và hàng trăm ngàn nhà bán hàng. Dự kiến, Lazada sẽ mang đến 11 triệu sản phẩm ưu đãi cùng hàng trăm ngàn mã giảm giá với tổng giá trị lên đến 11 tỷ đồng.

Lễ hội mua sắm 11.11 của Lazada với nhiều điểm mới

T.H |

Lễ hội mua sắm lớn nhất trong năm - 11.11 của Lazada tiếp tục tái định nghĩa những trải nghiệm bán lẻ với nhiều điểm mới đáng chú ý trong tính năng mua sắm kết hợp giải trí (Shoppertainment), bổ sung thêm nhiều cách thức thú vị để người tiêu dùng lấy mã giảm giá thông qua các hoạt động tương tác trên mạng xã hội.

Lazada công bố giải pháp nâng cao trải nghiệm mua sắm trực tuyến

V.P |

Ngày 4.10, Lazada Việt Nam tổ chức hội thảo “Giải pháp nâng cao trải nghiệm mua sắm trực tuyến cho người dùng”. Qua đó, Lazada công bố những kế hoạch và chiến lược trọng tâm - đầu tư vào công nghệ, logistics cũng như gia tăng trải nghiệm và quyền lợi của cả người mua và nhà bán hàng. Lazada cũng chia sẻ kế hoạch đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt, nâng cao tính an toàn cho các giao dịch mua sắm.