Young Lions (Sư Tử Trẻ) là cuộc thi thường niên dành cho những cử nhân, người đi làm trong lĩnh vực truyền thông - marketing. Chủ đề của Vietnam Young Lions năm nay là “Việt Nam Rising”- Mỗi người làm truyền thông - tiếp thị sẽ đóng góp gì trong hành trình cất cao đôi cánh cùng đất nước? Cuộc thi năm nay gồm 4 hạng mục: Marketers, Digital, Film & Integrated và Design, cùng 2 bảng đấu: Student (sinh viên) và Industry Practitioner (chuyên nghiệp).
Mỗi hạng mục đều có sự đánh giá của các giám khảo hiện đang công tác tại các thị trường quảng cáo phát triển như Nhật Bản, Thái Lan, Hàn Quốc, Trung Quốc. Không chỉ tham gia chấm điểm, họ sẽ chia sẻ trong các buổi Inspiring Day giúp các thí sinh cập nhật những xu hướng, tiếp cận những chuẩn mực của ngành.
Ở hạng mục Digital - Truyền thông Số dành cho sinh viên, mỗi đội thi gồm hai thí sinh sẽ lên ý tưởng và chiến lược cho một chiến dịch truyền thông để giải quyết những yêu cầu, vấn đề của một doanh nghiệp cho sẵn. Có tổng cộng 2 vòng: vòng 1, thí sinh nhận đề bài và lên ý tưởng cho một chiến dịch hoàn chỉnh dựa theo yêu cầu trong vòng 24 tiếng, ban giám khảo sẽ chọn ra 5 đội xuất sắc nhất để bước vào vòng 2; vòng 2, năm đội thi xuất sắc nhất sẽ thuyết trình ý tưởng ở vòng 1 của mình trước ban giám khảo.


Minh - Huân lý giải thêm: “Nhiều người vẫn tin rằng những con số có ảnh hưởng nhất định đối với cuộc sống của họ. Tuy nhiên, chúng ta thường mang tâm lý bị động khi đối diện với những con số trong cuộc đời mình như là số phận, số điện thoại, số tài khoản… Nếu chúng ta được tự do chọn lựa “số” của mình, chúng ta cũng có thể thay đổi số phận của mình theo một hướng tích cực hơn dựa trên ý nghĩa của từng con số trong Thần số học".
Nhóm LETEMEUR (Lơ Tơ Mơ) có hai thành viên: Nguyễn Ngọc Thảo Minh (sinh năm 2000), Trương Vĩ Huân (2001). Cả hai là cử nhân ngành Truyền thông Chuyên nghiệp tại trường Đại học RMIT, cơ sở Sài Gòn. Minh và Huân là nhóm duy nhất đại diện trường RMIT cho hạng mục Digital này.