Nhãn hàng OMO và Unilever Việt Nam nỗ lực trong công cuộc thay đổi hành vi và quyết tâm cùng cộng đồng, đặc biệt là thế hệ trẻ - chủ nhân tương lai của đất nước, tạo ra những chuyển biến tích cực và bền vững cho môi trường.
Trong chiến dịch này, nhãn hàng OMO khuyến khích các nhà kiến tạo nhí triển khai một dự án hoặc đề xuất một ý tưởng để kêu gọi mọi người xung quanh chung tay trồng nhiều cây xanh, xây mái ấm cho các loài động vật hoang dã.
Từ ngày 8-17.8.2022, ban tổ chức công bố 15 đội thi bước vào vào vòng bán kết và bắt đầu tiến hành giai đoạn bình chọn dựa trên video của từng dự án. Từ ngày 18-20.8.2022, 6 đội xuất sắc có các ý tưởng sáng tạo sẽ được đào tạo và tiếp tục cạnh tranh trong vòng đấu cuối cùng. Những Nhà Kiến Tạo Thế Hệ Xanh chiến thắng trong vòng Chung kết cuộc thi “Dirt For Green Kids Challenge 2022” diễn ra vào 21.8.2022, sẽ đại diện Việt Nam tham dự Hội nghị Trẻ em Thế Giới 2022 tại Malaysia vào tháng 11.2022.