OMO đồng hành cùng thế hệ trẻ trồng mái ấm cho muôn loài

T.TH |

Ngày 10.8, tiếp nối và mở rộng thông điệp “Cho mái ấm một cây - Cho trái đất một rừng” năm 2021, nhãn hàng OMO thuộc Unilever Việt Nam đã trở thành nhà tài trợ chính thức cho cuộc thi “Dirt For Green Kids Challenge 2022”, được khởi xướng và triển khai bởi TOMATO Children’s Home và Design for Change Việt Nam (DFC). Đây là hoạt động thiết thực nhằm lan tỏa thông điệp “Trồng mái ấm cho muôn loài” khuyến khích thế hệ trẻ chung tay thực hiện hóa mục tiêu trồng 1 triệu cây xanh phủ kín những cánh rừng quốc gia tại Việt Nam, tạo ra nhiều nơi cư trú cho muôn loài trong giai đoạn 2021-2025. Hoạt động nằm trong chiến dịch “Lấm bẩn vì màn chắn xanh Việt Nam" của OMO, hướng tới mục tiêu phủ xanh Việt Nam.

Nhãn hàng OMO và Unilever Việt Nam nỗ lực trong công cuộc thay đổi hành vi và quyết tâm cùng cộng đồng, đặc biệt là thế hệ trẻ - chủ nhân tương lai của đất nước, tạo ra những chuyển biến tích cực và bền vững cho môi trường.

Trong chiến dịch này, nhãn hàng OMO khuyến khích các nhà kiến tạo nhí triển khai một dự án hoặc đề xuất một ý tưởng để kêu gọi mọi người xung quanh chung tay trồng nhiều cây xanh, xây mái ấm cho các loài động vật hoang dã.

Từ ngày 8-17.8.2022, ban tổ chức công bố 15 đội thi bước vào vào vòng bán kết và bắt đầu tiến hành giai đoạn bình chọn dựa trên video của từng dự án. Từ ngày 18-20.8.2022, 6 đội xuất sắc có các ý tưởng sáng tạo sẽ được đào tạo và tiếp tục cạnh tranh trong vòng đấu cuối cùng. Những Nhà Kiến Tạo Thế Hệ Xanh chiến thắng trong vòng Chung kết cuộc thi “Dirt For Green Kids Challenge 2022” diễn ra vào 21.8.2022, sẽ đại diện Việt Nam tham dự Hội nghị Trẻ em Thế Giới 2022 tại Malaysia vào tháng 11.2022.

T.TH
TIN LIÊN QUAN

Đề xuất mô hình ứng phó với biến đổi khí hậu, giảm nhẹ rủi ro thiên tai

Hạ Nguyên |

Cuộc thi nhằm tìm kiếm các ý tưởng về hoạt động ứng phó với biến đổi khí hậu, giảm nhẹ rủi ro thiên tai.

Nâng cao khả năng thích ứng với biến đổi khí hậu tại ĐBSCL

Phương Phương |

Cần Thơ - Ngày 18.3.2022, tại TP.Cần Thơ, Bộ Tài nguyên và Môi trường đã tổ chức Hội thảo chia sẻ cách tiếp cận và đề xuất các giải pháp lồng ghép và định hướng xây dựng chiến lược, kế hoạch phát triển định cư sinh thái gắn kết nhằm nâng cao khả năng thích ứng với biến đổi khí hậu tại vùng ven biển của Trà Vinh và Bạc Liêu.

OMO trao tặng 40.000 banh hạt giống cho rừng phòng hộ Việt Nam

T.TH |

Ngày 12.12, Tổng kết chiến dịch “Lấm bẩn vì màn chắn xanh Việt Nam” năm 2021, Nhãn hàng OMO thuộc Công ty TNHH Quốc Tế Unilever kết hợp cùng các đối tác triển khai hoạt động trao tặng 40.000 banh hạt giống tại vườn quốc gia Sông Thanh (Quảng Nam) và khu dự trữ thiên nhiên Động Châu – Khe Nước Trong (Quảng Bình). Với thông điệp “Cho mái ấm một cây - Cho trái đất một rừng”, chiến dịch năm 2021 mở đầu cho nỗ lực của OMO để hoàn thành mục tiêu trồng 1 triệu cây xanh trong giai đoạn 2021 - 2025.

Biến đổi khí hậu có thể đẩy hơn 200 triệu người di cư trong 3 thập kỷ tới

Hà Anh |

Biến đổi khí hậu có thể đẩy hơn 200 triệu người phải rời bỏ nhà cửa trong 3 thập kỷ tới và tạo ra các điểm nóng về di cư. 

Đề xuất mô hình ứng phó với biến đổi khí hậu, giảm nhẹ rủi ro thiên tai

Hạ Nguyên |

Cuộc thi nhằm tìm kiếm các ý tưởng về hoạt động ứng phó với biến đổi khí hậu, giảm nhẹ rủi ro thiên tai.

Nâng cao khả năng thích ứng với biến đổi khí hậu tại ĐBSCL

Phương Phương |

Cần Thơ - Ngày 18.3.2022, tại TP.Cần Thơ, Bộ Tài nguyên và Môi trường đã tổ chức Hội thảo chia sẻ cách tiếp cận và đề xuất các giải pháp lồng ghép và định hướng xây dựng chiến lược, kế hoạch phát triển định cư sinh thái gắn kết nhằm nâng cao khả năng thích ứng với biến đổi khí hậu tại vùng ven biển của Trà Vinh và Bạc Liêu.

OMO trao tặng 40.000 banh hạt giống cho rừng phòng hộ Việt Nam

T.TH |

Ngày 12.12, Tổng kết chiến dịch “Lấm bẩn vì màn chắn xanh Việt Nam” năm 2021, Nhãn hàng OMO thuộc Công ty TNHH Quốc Tế Unilever kết hợp cùng các đối tác triển khai hoạt động trao tặng 40.000 banh hạt giống tại vườn quốc gia Sông Thanh (Quảng Nam) và khu dự trữ thiên nhiên Động Châu – Khe Nước Trong (Quảng Bình). Với thông điệp “Cho mái ấm một cây - Cho trái đất một rừng”, chiến dịch năm 2021 mở đầu cho nỗ lực của OMO để hoàn thành mục tiêu trồng 1 triệu cây xanh trong giai đoạn 2021 - 2025.

Biến đổi khí hậu có thể đẩy hơn 200 triệu người di cư trong 3 thập kỷ tới

Hà Anh |

Biến đổi khí hậu có thể đẩy hơn 200 triệu người phải rời bỏ nhà cửa trong 3 thập kỷ tới và tạo ra các điểm nóng về di cư.