Chương trình "Như chưa hề có cuộc chia ly" trở lại nguyên bản trên YouTube. Ảnh: CTCC
Chương trình "Như chưa hề có cuộc chia ly" trở lại nguyên bản trên YouTube. Ảnh: CTCC

"Như chưa hề có cuộc chia ly" trở lại với khán giả trên YouTube

DI PY

Vào lúc 20h đến 21h tối 2.11, nguyên bản truyền hình "Như chưa hề có cuộc chia ly" sẽ ra mắt khán giả với hai cuộc đoàn tụ đầy ý nghĩa phát trên YouTube.

Ở lần trở lại này, "Như chưa hề có cuộc chia ly" không còn phát trực tiếp trên VTV như suốt 13 năm qua. Lý do chương trình không có được sự đồng hành của bất kỳ doanh nghiệp, tổ chức nào giống như trước. Với nguồn kinh phí hạn hẹp và nguồn lực nhân sự ít ỏi, ban tổ chức không đủ sức để cho chương trình xuất hiện trên truyền hình giống như thời gian trước.

Như vậy, "Như chưa hề có cuộc chia ly" (NCHCCCL)sẽ được phát trực tiếp trên các kênh chính thức gồm: Ứng dụng NCHCCCL trên thiết bị di động, kênh fanpage và kênh YouTube cùng tên.

Song song đó, ban tổ chức cũng mở rộng các kênh tiếp sóng bằng cách chia sẻ nội dung với các đài truyền hình, các hệ thống mạng xã hội Đây là hình thức chia sẻ nội dung để lan tỏa những câu chuyện nhân văn của NCHCCCL. Theo đó, cộng đồng có thể theo dõi NCHCCCL trong giai đoạn mới trên nhiều nền tảng khác nhau.

Nhà báo Thu Uyên – nhà sáng lập NCHCCCL chia sẻ: "Bằng mọi nỗ lực, chúng tôi mong NCHCCCL có nhiều cơ hội lan tỏa tinh thần nhân văn thông qua các câu chuyện chia ly – đoàn tụ. Chương trình số 135 là số đầu tiên chúng tôi thực hiện mà không có logo của một nhà tài trợ nào. Tất cả được vận hành bởi chính những nguồn lực mà cộng đồng mang lại trong thời gian qua.

Live 135 này được thực hiện bằng tất cả cố gắng và lòng biết ơn của đội ngũ NCHCCCL đến cộng đồng. Việc thay đổi một chút về kênh phát sóng cũng là một việc chúng tôi buộc phải làm để thích nghi với giai đoạn mới. Chúng tôi mong cộng đồng sẽ cảm thông và nhanh chóng làm quen với các kênh phát sóng mới."

Chương trình sẽ được phát trực tiếp trên ứng dụng fanpage, YouTube chính thức của "Như chưa hề có cuộc chia ly".

MV đầu tay của Jennie (BlackPink) đạt được nhiều thành tích "khủng". Ảnh chụp màn hình.
“Solo” của Jennie cán mốc 550 triệu lượt xem trên YouTube

“Solo” của Jennie (BlackPink) là MV của nữ nghệ sĩ K-pop đầu tiên đạt 550 triệu lượt xem.

Viết bình luận của bạn