Tập 5 khép lại sitcom Dịch vụ zụ zịt, dự án mà Nam Thư tâm huyết. Cô cho biết sản phẩm lần này tuy không mang đến những hiệu ứng rầm rộ như các web-drama trước đó, song đối với người đẹp, đó cũng là một thành công khi cô có thể lồng ghép những bài học, những thông điệp ý nghĩa vào từng câu chuyện.
Ở mỗi tập phát sóng, người xem có thể vỡ lẽ ra những điều mà Nam Thư muốn truyền tải, từ câu chuyện người trẻ bị bắt ép chuyện hôn nhân, không được theo đuổi niềm đam mê riêng đến việc tôn vinh giá trị của người phụ nữ trong gia đình và mới đây nhất là giá trị của hạnh phúc, gay gắt trước những cô gái vì tiền bạc mà bất chấp trở thành người thứ ba, làm nhiều gia đình đứng trước bờ vực sụp đổ…
Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng đưa vào những mảng miếng hài hước vốn là thế mạnh của mình để các sản phẩm vẫn mang một dấu ấn rất… Nam Thư.


Nữ diễn viên chia sẻ: “Mỗi dự án, Thư đều chọn cho mình một hướng đi riêng để không bị lặp lại chính mình. Với Dịch vụ zụ zịt, Thư quyết định phát triển theo hướng web-drama và lồng ghép những câu chuyện đời thực, truyền tải những thông điệp nhân văn.
Bởi Thư muốn khi xem các tác phẩm của mình, bên cạnh niềm vui tiếng cười thì điều đọng lại trong lòng khán giả là những bài học giá trị. Tôi không muốn khi nhắc đến Nam Thư, người ta chỉ nghĩ đến một diễn viên hài. Thay vào đó, tôi muốn khán giả thấy mình thử sức ở nhiều dạng vai, nhiều vai trò và thấy các sản phẩm mình tạo ra cũng có nhiều màu sắc khác nhau".
So với các sản phẩm trước, Dịch vụ zụ zịt ít tiếng cười hơn nhưng lại có được những phân đoạn “đắt giá", được nhiều khán giả đánh giá cao. Đó là điều khiến nữ diễn viên cảm thấy hạnh phúc. Bởi khi theo đuổi hướng đi mới mẻ này, cô chấp nhận sẽ nhận những phản hồi trái chiều, đặc biệt là với những khán giả đã từng yêu thích một Nam Thư sôi động lầy lội. Người đẹp lên tiếng: “Thư luôn chuẩn bị tinh thần để đón nhận những phản hồi của khán giả, kể cả tiêu cực. Song như đã chia sẻ, với Dịch vụ zụ zịt, mục tiêu của Thư không phải là top trending hay lượt view “khủng". Thay vào đó, tôi muốn truyền tải những thông điệp giá trị và xem đây là cơ hội làm mới mình".