Kể từ ngày 1.12, người tiêu dùng tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới sẽ có thể mua sản phẩm (DUREXTM)RED, và số tiền gây quỹ trích từ doanh số bán ra sẽ được trao tặng trực tiếp cho một chương trình tại Nam Phi. Chương trình “Giúp các em gái đến trường” (Keeping Girls in Schools) hướng đến mục tiêu giảm thiểu các ca lây nhiễm HIV mới và tỉ lệ mang thai ở phụ nữ trẻ thông qua việc khuyến khích các em gái tiếp tục việc học, đồng thời tăng cường khả năng tiếp cận đến các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tình dục và sức khỏe sinh sản.
Sản phẩm (DUREXTM)RED sẽ được bán lẻ trực tuyến độc quyền tại Tiki, Lazada và Shopee với giá bán 219.000VNĐ nhằm tiếp cận nhiều hơn đến phân khúc khách hàng trẻ tại thị trường ưu tiên sử dụng thiết bị di động (mobile-first region).