Người tiêu dùng Việt chú trọng nhiều hơn cho các mục tiêu vì sức khỏe
Người tiêu dùng Việt chú trọng nhiều hơn cho các mục tiêu vì sức khỏe

Khảo sát mới cho thấy người tiêu dùng VN chú trọng nhiều hơn đến sức khỏe

T.TH

Vừa qua, một cuộc khảo sát mới về việc sử dụng thực phẩm bổ sung dinh dưỡng ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương cho thấy có đến 94% người tiêu dùng tại Việt Nam tin rằng để có sức khỏe tốt là một hành trình và 94% đang thực hiện các bước để cải thiện sức khỏe trong năm qua. Những kết quả này là một phần của cuộc khảo sát được thực hiện bởi Herbalife Nutrition và Hội Đồng Dinh Dưỡng Có Trách Nhiệm với 3.000 người tiêu dùng ở Indonesia, Nhật Bản, Malaysia, Philippines, Singapore và Việt Nam.

Khảo sát cho thấy người tiêu dùng Việt chú trọng nhiều hơn cho các mục tiêu vì sức khỏe, với hơn một nửa (51%) số người được hỏi cho biết họ đang ăn uống lành mạnh hơn và đang bổ sung thêm vitamin và khoáng chất vào trong chế độ ăn của mình. 40% chú trọng nhiều hơn đến sức khỏe toàn diện ở các phương diện tinh thần, thể chất và nhu cầu xã hội, và 35% tập trung vào việc đạt được các mục tiêu nhỏ và dễ quản lý hơn.

Người tiêu dùng tại Việt Nam đang bổ sung thêm vitamin và thực phẩm bổ sung vào chế độ ăn uống và có một nửa (50%) cho biết họ hiểu rõ về những lợi ích cho sức khỏe mà vitamin và thực phẩm bổ sung mang lại.

Việc đưa các sản phẩm dinh dưỡng bổ sung vào chế độ ăn của mình đang trở nên phổ biến ở Việt Nam với gần 8/10 (79%) người tiêu dùng sử dụng vitamin và thực phẩm bổ sung hàng tuần, với 77% trong số họ dùng từ một hoặc hai sản phẩm mỗi lần.


Herbalife Việt Nam Nhận Giải Thưởng “Sản Phẩm Vàng Vì Sức Khỏe Cộng Đồng”
Herbalife VN nhận giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”

Ngày 12.12, Công ty Herbalife Việt Nam vừa được trao giải thưởng uy tín “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2021”, được bình chọn từ hàng trăm sản phẩm tham gia xét giải từ các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài tại Việt Nam. Giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam tổ chức. Việc xét giải được dựa trên 4 tiêu chí về an toàn, chất lượng và hiệu quả sản phẩm; tiêu chuẩn cao trong sản xuất kinh doanh, và những đóng góp cho xã hội, cộng đồng.

Viết bình luận của bạn