Biti's Hunter tham gia “Proudly made in Vietnam – Vẽ lên tự hào Việt Nam”

T.TH |

Nhằm cổ vũ và lan toả tinh thần chống dịch của người Việt Nam, từ ngày 23.03 đến 12.04.2020, những thương hiệu Việt Nam như Biti’s Hunter, Minh Long, Thiên Long, Gapo, Canifa và Boo thực hiện dự án sáng tạo “Vẽ Lên Tự Hào Việt Nam”.

Dự án sáng tạo “Proudly Made in Vietnam – Vẽ lên tự hào Việt Nam” kết hợp cùng với Đại sứ thương hiệu Việt Max nhằm lan toả những câu chuyện tích cực của Việt Nam đến mọi nguời dân Việt Nam, đặc biệt là các bạn trẻ để cùng vượt qua đại dịch. Mở đầu là một cuộc thi vẽ về những hình ảnh, câu chuyện trên những đôi giày Biti’s bằng khung tranh có sẵn, Biti’s đăng tải tất cả các mẫu lên website chính thức và mở pre-order cho khách hàng lựa chọn. Sau thời gian bình chọn, 4 thiết kế nhận được pre-order cao nhất sẽ được Biti’s đưa vào sản xuất và mở bán chính thức.

Với dự án này, Biti’s Hunter sẽ đóng góp 10% doanh thu từ sản phẩm thực tế vào Quỹ sẵn có 1 tỷ VNĐ của Biti’s nhằm hỗ trợ trang thiết bị y tế, nhu yếu phẩm cần thiết để bảo vệ đội ngũ y tế, chiến sĩ công an, bộ đội, cơ quan báo chí trực tiếp tiếp xúc với người mắc bệnh và hỗ trợ những người bị, nghi nhiễm bệnh phải cách ly theo lời kêu gọi của Chính phủ.

T.TH
TIN LIÊN QUAN

8 nghệ sĩ Việt đồng lòng lan toả thông điệp bảo vệ môi trường

Hà Minh |

8 nghệ sĩ của showbiz Việt đã cùng tham gia vào MV "No, Thanks" nhằm kêu gọi, nâng cao ý thức của người dân trong các hoạt động bảo vệ môi trường.

Tin tặc nhắm vào ứng dụng họp trực tuyến Zoom, 4 cách để chống xâm nhập

Thế Lâm |

Nhu cầu họp hành, dạy và học trực tuyến đang tăng cao nhằm tránh dịch COVID-19. Tuy nhiên, song song với tiện ích đó, các chuyên gia bảo mật cũng chỉ ra những nguy cơ bị rò rỉ dữ liệu, bị tin tặc xâm nhập đánh cắp các nội dung, thông tin cuộc họp, bài giảng.v.v…

Tặng tiền, quà cho gần 900 người lao động bị ảnh hưởng dịch COVID-19

Nam Dương |

Gần 900 người lao động bị mất việc, thiếu việc làm do ảnh hưởng của dịch COVID-19 trên địa bàn Quận 1, TPHCM đã được LĐLĐ Quận 1 trao tiền, quà hỗ trợ.

Biti’s ra mắt bộ trò chơi “Cờ Cổ Tích” dịp Tết Nguyên Đán 2020

V.P |

Người ta nói 2019 là năm của Văn Hoá Dân Gian, nhưng với Biti’s, diện mạo Dân Gian đã trở thành một phần của câu chuyện thương hiệu từ 2017.

8 nghệ sĩ Việt đồng lòng lan toả thông điệp bảo vệ môi trường

Hà Minh |

8 nghệ sĩ của showbiz Việt đã cùng tham gia vào MV "No, Thanks" nhằm kêu gọi, nâng cao ý thức của người dân trong các hoạt động bảo vệ môi trường.

Tin tặc nhắm vào ứng dụng họp trực tuyến Zoom, 4 cách để chống xâm nhập

Thế Lâm |

Nhu cầu họp hành, dạy và học trực tuyến đang tăng cao nhằm tránh dịch COVID-19. Tuy nhiên, song song với tiện ích đó, các chuyên gia bảo mật cũng chỉ ra những nguy cơ bị rò rỉ dữ liệu, bị tin tặc xâm nhập đánh cắp các nội dung, thông tin cuộc họp, bài giảng.v.v…

Tặng tiền, quà cho gần 900 người lao động bị ảnh hưởng dịch COVID-19

Nam Dương |

Gần 900 người lao động bị mất việc, thiếu việc làm do ảnh hưởng của dịch COVID-19 trên địa bàn Quận 1, TPHCM đã được LĐLĐ Quận 1 trao tiền, quà hỗ trợ.

Biti’s ra mắt bộ trò chơi “Cờ Cổ Tích” dịp Tết Nguyên Đán 2020

V.P |

Người ta nói 2019 là năm của Văn Hoá Dân Gian, nhưng với Biti’s, diện mạo Dân Gian đã trở thành một phần của câu chuyện thương hiệu từ 2017.