BlackPink trở thành đại diện phát ngôn mới của PEPSI

V.P

Blackpink, nhóm nhạc nữ thuộc hàng “top” các nhóm nhạc châu Á, đã chính thức trở thành đại diện phát ngôn của Pepsi - thương hiệu dẫn đầu xu hướng thời trang và văn hoá của giới trẻ. Với các thành viên nữ cá tính, Jisoo, Jennie, Rosé và Lisa, Blackpink sẽ đồng hàng cùng Pepsi®, thế hệ Pepsi Cola mới, Không Calo.

Pepsi®, thế hệ Pepsi Cola mới, Không Calo, đã chung tay cùng BLACKPINK đồng sản xuất những thước phim quảng cáo, ghi chép đầy màu sắc về công việc và cuộc sống của bốn thành viên. Các sản phẩm hợp tác giữa Pepsi®, thế hệ Pepsi Cola mới, Không Calo và BLACKPINK cũng sẽ sớm được ra mắt thị trường trong thời gian sắp tới. Hình ảnh cá tính của bốn thành viên BLACKPINK sẽ được khắc hoạ sống động trên sản phẩm mà họ hợp tác với Pepsi®, thế hệ Pepsi Cola mới, Không Calo, với nền đen tự nhiên của thiết kế lon sản phẩm. Khi sự táo bạo, dám nghĩ dám làm được truyền tải bằng ngôn ngữ hình ảnh thì cảm giác sảng khoái của Pepsi®, thế hệ Pepsi Cola mới, Không Calo sẽ là sự kích thích vị giác của giới trẻ với “sức mạnh” của năng lượng ga cuồng nhiệt.

Trong tương lai, Pepsi®, thế hệ Pepsi Cola mới, Không Calo sẽ tiếp tục khai phá tinh thần ‘Dám Nói Không” của tuổi trẻ, cổ vũ các bạn hết mình cống hiến cho những thứ họ yêu và sống không hối tiếc.

Từ khóa: BlackPink
4 thành viên Jennie, Jisoo, Lisa và Rosé của BlackPink nổi tiếng trên mọi phương diện. Ảnh chụp màn hình.
4 cô gái BlackPink có lượt theo dõi cao nhất trên Instagram

Không ngoài dự đoán, tài khoản Instagram của 4 cô gái BlackPink có lượng người theo dõi cao nhất.

Viết bình luận của bạn