Chủ tịch Honor Việt Nam: Chúng tôi nhắm đến người tiêu dùng trẻ tại Việt Nam

Thế Lâm |

Ông Simon Xu –  Chủ tịch Honor Việt Nam – đã khẳng định như vậy trong sự kiện ra mắt smartphone Honor 7C. Theo ông, thương hiệu Honor tạo ra những thiết kế mới và nhắm vào phân khúc người tiêu dùng trẻ yêu thích công nghệ tại Việt Nam.

Honor 7C đến với thị trường Việt Nam là mẫu điện thoại ở phân khúc dưới của tầm trung nhắm vào giới trẻ là thanh niên, sinh viên. Máy có camera kép phía sau 13MP + 2MP,  camera trước 8MP tích hợp công nghệ selfie toning light; công nghệ nhận diện gương mặt Face Unlock;  màn hình Honor FullView 5.99 inch, tỉ lệ 18:9;  bộ vi xử lí 8 nhân 1,8 GHz; hệ điều hành Andorid 8.0 và giao diện người dùng EMUI 8.0…

Cách đây 3 năm, Honor từng tung ra mẫu máy Honor 4C tại cơn sốt tại thị trường Việt Nam nhưng sau đó thì im ắng hẳn. Ông Simon Xu cho biết: “Khi ấy chúng tôi chỉ thử nghiệm xem phản ứng của thị trường. Còn bây giờ chúng tôi cam kết hoạt động lâu dài tại thị trường Việt Nam”.

Honor 7C được định vị nhắm vào phân khúc người tiêu dùng trẻ tại Việt Nam.
Honor 7C được định vị nhắm vào phân khúc người tiêu dùng trẻ tại Việt Nam.

Một điểm đáng lưu ý là đợt này Honor 7C được bán ra độc quyền trên trang thương mại điện tử Shopee mà không bán rộng rãi trên các kênh bán lẻ như Thế Giới Di Động, FPT Shop hay các kênh thương mại điện tử khác. Ông Simon lí giải rằng mẫu máy này thích hợp với cuộc hợp tác giữa Honor và Shopee, tuy nhiên với những mẫu máy trong tương lai sẽ hợp tác rộng rãi với các chuỗi bán lẻ.

Thế Lâm