Có ít nhất 10.000 trẻ em nông thôn được học rửa tay đúng cách

T.TH |

Thói quen rửa tay đúng cách với xà phòng cần được chú trọng hơn bao giờ hết, bởi đây là biện pháp quan trọng giúp cộng đồng phòng chống sự lây lan của COVID-19. Tuy nhiên, tại nhiều vùng nông thôn Việt Nam, mức rửa tay với xà phòng và nước sạch trong cộng đồng ở nông thôn vẫn còn rất khiêm tốn với tỉ lệ chỉ 1,2 trên 10 người, theo thống kê của Kantar năm 2021.

Nhân ngày Thế giới rửa tay với xà phòng 15.10, nhãn hàng Lifebuoy thuộc tập đoàn Unilever công bố hợp tác cùng tổ chức giáo dục Teach For Vietnam nhằm triển khai dự án giáo dục rửa tay cho 10.000 trẻ em nông thôn cả nước. Mang tên “Lifebuoy đi! Vì 10.000 trẻ em nông thôn Việt Nam”, dự án hướng đến mục tiêu tuyên truyền ý nghĩa của thói quen giữ vệ sinh tay và tạo thói quen rửa tay đúng cách với xà phòng cho các em ngay từ nhỏ.

Rửa tay với xà phòng là một việc làm đơn giản, ai cũng có thể làm được nhưng lại có ý nghĩa thiết thực để phòng chống dịch bệnh, bảo vệ sức khoẻ cho bản thân lẫn cộng đồng.

Để lan tỏa thông điệp này, dự án “Lifebuoy đi! Vì 10.000 trẻ em nông thôn Việt Nam” khuyến khích mỗi người đều có thể chung tay đóng góp vào hành trình nâng cao ý thức vệ sinh, cải thiện sức khỏe cho trẻ em nông thôn. Với mỗi sản phẩm nước rửa tay Lifebuoy được bán ra, đồng nghĩa với một trẻ nông thôn được tiếp cận kiến thức về vệ sinh phổ thông.

T.TH
TIN LIÊN QUAN

Unilever cùng Lifebuoy khẩn trương tiếp ứng gói tài trợ sản phẩm 6 tỷ

T.TH |

Với mục tiêu góp sức cùng toàn dân chống dịch COVID-19 và bảo vệ toàn diện sức khỏe cộng đồng an tâm đón Tết Nguyên đán, Lifebuoy đã triển khai ngay nhiều hoạt động hỗ trợ trên cả nước. Thông qua chương trình “Vững Vàng Việt Nam” thuộc Unilever, Lifebuoy kết hợp cùng các nhãn hàng khẩn trương tiếp ứng ngay gói tài trợ sản phẩm vệ sinh khử khuẩn cá nhân cho các UBND, cơ sở y tế, khu cách ly tập trung tại các điểm nóng với tổng giá trị gần 6 tỷ đồng.

Lifebuoy tài trợ gói sản phẩm 11 tỉ đồng phòng chống COVID-19

T.TH |

Trước tình hình dịch bệnh và thiên tai diễn biến phức tạp trong thời gian qua, nhãn hàng Lifebuoy đã nhanh chóng triển khai chuỗi hoạt động thiết thực bảo vệ sức khỏe cho người dân. Với mục tiêu giúp cả nước đảm bảo khả năng ứng phó cao độ cho mọi kịch bản dịch, Lifebuoy đặc biệt ưu tiên tiếp sức cho ngành y tế.

Unilever cùng Lifebuoy khẩn trương tiếp ứng gói tài trợ sản phẩm 6 tỷ

T.TH |

Với mục tiêu góp sức cùng toàn dân chống dịch COVID-19 và bảo vệ toàn diện sức khỏe cộng đồng an tâm đón Tết Nguyên đán, Lifebuoy đã triển khai ngay nhiều hoạt động hỗ trợ trên cả nước. Thông qua chương trình “Vững Vàng Việt Nam” thuộc Unilever, Lifebuoy kết hợp cùng các nhãn hàng khẩn trương tiếp ứng ngay gói tài trợ sản phẩm vệ sinh khử khuẩn cá nhân cho các UBND, cơ sở y tế, khu cách ly tập trung tại các điểm nóng với tổng giá trị gần 6 tỷ đồng.

Lifebuoy tài trợ gói sản phẩm 11 tỉ đồng phòng chống COVID-19

T.TH |

Trước tình hình dịch bệnh và thiên tai diễn biến phức tạp trong thời gian qua, nhãn hàng Lifebuoy đã nhanh chóng triển khai chuỗi hoạt động thiết thực bảo vệ sức khỏe cho người dân. Với mục tiêu giúp cả nước đảm bảo khả năng ứng phó cao độ cho mọi kịch bản dịch, Lifebuoy đặc biệt ưu tiên tiếp sức cho ngành y tế.