Hơn 4,8 tỉ đề xuất tín dụng tại Đông Nam Á đã được đưa ra thông qua giải pháp ứng tiền năng động Dynamic Airtime Advance (DAA) của Experian, vốn là giải pháp giúp người dùng thuê bao di động trả trước có thể được ứng trước một khoản tiền để sử dụng khi hết tiền trong tài khoản.
Giải pháp này dành cho mỗi thuê bao đủ điều kiện được xác định bởi hồ sơ rủi ro tín dụng, hành vi nạp tiền, thời gian trò chuyện, dữ liệu sử dụng và tỷ lệ phản hồi.
Giải pháp DAA của Experian nhằm hỗ trợ và tiếp sức cho cộng đồng trong những trường hợp khẩn cấp và khó khăn. Chẳng hạn như, sau một thảm họa thiên nhiên diễn ra tại Đông Nam Á, Experian đã làm làm việc với công ty viễn thông thực hiện ứng tiền khẩn cấp cho các thuê bao di động trong vòng 3 ngày, bất kể những thuê bao này có đủ điều kiện hay không. Nhờ vào đó, những người này đã có thể giữ liên lạc với bạn bè và gia đình để thông báo về sự an toàn và nơi ở của họ.