Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Experian cung cấp hơn 4,8 tỉ đề xuất tín dụng

VP

Experian (Công ty báo cáo tín dụng tiêu dùng) vừa công bố công ty đã cung cấp hơn 4,8 tỉ đề xuất tín dụng kể từ năm 2010 cho những người không có tài khoản ngân hàng và không có điều kiện tiếp cận với dịch vụ ngân hàng tại Đông Nam Á. 

Hơn 4,8 tỉ đề xuất tín dụng tại Đông Nam Á đã được đưa ra thông qua giải pháp ứng tiền năng động Dynamic Airtime Advance (DAA) của Experian, vốn là giải pháp giúp người dùng thuê bao di động trả trước có thể được ứng trước một khoản tiền để sử dụng khi hết tiền trong tài khoản.

Giải pháp này dành cho mỗi thuê bao đủ điều kiện được xác định bởi hồ sơ rủi ro tín dụng, hành vi nạp tiền, thời gian trò chuyện, dữ liệu sử dụng và tỷ lệ phản hồi. 

Giải pháp DAA của Experian nhằm hỗ trợ và tiếp sức cho cộng đồng trong những trường hợp khẩn cấp và khó khăn. Chẳng hạn như, sau một thảm họa thiên nhiên diễn ra tại Đông Nam Á, Experian đã làm làm việc với công ty viễn thông thực hiện ứng tiền khẩn cấp cho các thuê bao di động trong vòng 3 ngày, bất kể những thuê bao này có đủ điều kiện hay không. Nhờ vào đó, những người này đã có thể giữ liên lạc với bạn bè và gia đình để thông báo về sự an toàn và nơi ở của họ.

Generali Việt Nam ra mắt ứng dụng thanh toán phí bảo hiểm GENPAY

Ngày 10.4, Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) ra mắt ứng dụng GenPay - phương thức thanh toán bằng tiền mặt ứng dụng công nghệ số hiện đại. Với GenPay, Generali Việt Nam mang đến sự an toàn, minh bạch, và thuận tiện khi khách hàng thanh toán phí bảo hiểm bằng tiền mặt.

Viết bình luận của bạn