Gần 1,5 triệu người tiêu dùng sẽ được thưởng thức miễn phí chai bia Tiger

V.P

Ngày 14.05, nhãn hiệu bia cao cấp quốc tế - Tiger Beer vừa ra mắt chiến dịch “Đánh thức đường phố” tại Việt Nam nhằm hỗ trợ người tiêu dùng và các hàng quán kinh doanh ẩm thực mở cửa trở lại trong bối cảnh nhiều quy định giãn cách xã hội đã được nới lỏng. 

Chương trình hấp dẫn này được triển khai từ nay cho đến hết tháng 6/2020 tại 47 tỉnh thành trên cả nước. Theo đó, khách hàng từ 18 tuổi trở lên sẽ được thưởng thức miễn phí 01 chai bia Tiger hoặc Tiger Crystal đầu tiên tại hàng ngàn quán ăn, nhà hàng có tham gia chương trình (mỗi quán kéo dài 3 ngày). Dự kiến khách hàng sẽ được phục vụ miễn phí 1,5 triệu chai Tiger tại quán, tạo điều kiện thuận lợi cho hàng quán ăn uống thu hút thêm khách hàng sau khi mở cửa trở lại.

Chiến dịch ‘Đánh Thức Đường Phố’ sẽ tiếp cận hàng triệu khách hàng của Tiger trên toàn quốc bằng những hoạt động tương tác trên mạng xã hội cùng đoạn phim quảng cáo đầy ấn tượng.

Chiến dịch này nằm trong khuôn khổ hoạt động #SupportOurStreets của Tiger Beer trên phạm vi toàn cầu, nhằm hỗ trợ các điểm kinh doanh ẩm thực trong giai đoạn đầy thách thức này. Đến nay chương trình này đã được triển khai tại Singapore, Malaysia, Campuchia, Thái Lan, Myanmar, Philippines, Úc và Việt Nam. 

Chương trình VITA-Rewards, mở rộng nhóm khách hàng ưu tiên (VIP) lên gấp ba lần so với chương trình khách hàng VIP trước đây của Generali và tặng thêm điểm thưởng cho tất cả khách hàng khi nâng hạng thành viên.
Generali Việt Nam ra mắt chương trình chăm sóc khách hàng VITA-Rewards

Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) vừa ra mắt chương trình chăm sóc khách hàng “Quà tặng Cuộc sống” VITA-Rewards tặng điểm thưởng cho khách hàng trong các dịp đặc biệt, khi đóng phí bảo hiểm hay kích hoạt các ứng dụng kỹ thuật số,... Đặc biệt, chương trình tặng điểm thưởng cho khách hàng khi tham gia các hoạt động luyện tập thể thao, tăng cường sức khỏe. 

Viết bình luận của bạn