Grab ra mắt phiên bản GrabRewards mới với nhiều ưu đãi hấp dẫn

V.P |

Ngày 2.7, ứng dụng Grab chính thức giới thiệu những đổi mới trong chương trình khách hàng thân thiết GrabRewards nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị hơn, linh hoạt hơn cùng nhiều lựa chọn ưu đãi vô cùng hấp dẫn

Áp dụng từ ngày 1.7, phiên bản mới của GrabRewards được cập nhật những tính năng mới như sau:

Nhận thêm ưu đãi và điểm thưởng qua các “thử thách” thú vị: Người dùng Grab có thể chọn hoàn tất các “thử thách” trong ứng dụng, gồm chuỗi những nhiệm vụ trong một khoảng thời gian quy định.

Điểm thưởng GrabRewards không bao giờ hết hạn: Chỉ cần người dùng thực hiện một giao dịch đặt xe, giao thức ăn, vận chuyển hàng hóa hay thanh toán điện tử trong mỗi 03 tháng, điểm thưởng sẽ không bao giờ hết hạn.

Đổi điểm với nhiều sản phẩm và dịch vụ mới hấp dẫn: Lượng điểm cộng dồn của GrabRewards cho phép người dùng tha hồ đổi điểm để nhận lấy nhiều ưu đãi độc quyền như tai nghe Apple Airpods, loa Bose, loa bluetooth Sony, tai nghe Sony…  

Ông Jerry Lim, Giám đốc Grab Việt Nam cho biết: “Phiên bản mới của GrabRewards được xây dựng nhờ vào những phản hồi của người dùng. Chúng tôi sẽ tiếp tục tìm hiểu những phương thức khác nhau để giới thiệu đến người dùng nhiều trải nghiệm độc đáo hơn trên GrabRewards”.

V.P
TIN LIÊN QUAN

Grab hợp tác cùng OpenStreetMap tổ chức Cuộc thi HCMC Mapathon 2019

V.P |

Tiếp nối thành công của sự kiện Hanoi Mapathon 2018, Grab hợp tác cùng Ban chủ nhiệm khoa Kỹ thuật Xây Dựng (Đại học Bách Khoa TP.HCM) và Cộng đồng OpenStreetMap (OSM) Việt Nam tổ chức cuộc thi HCMC Mapathon.

Grab đóng góp 1 tỷ đồng hỗ trợ bữa ăn cho trẻ em vùng cao

T.TH |

Ngày 30.5, Grab công bố đã đóng góp 1 tỷ đồng, tương đương hơn 117.000 bữa ăn cho dự án Nuôi Em trong khuôn khổ chương trình cộng đồng “Chung Tay Nuôi Em” vừa được triển khai. Số tiền này được dùng để hỗ trợ bữa cơm trưa tại trường cho các em nhỏ vùng cao trong năm học mới, tiếp thêm động lực để các em duy trì việc học và vươn lên nhờ giáo dục.

GrabFood kỷ niệm 1 năm ra mắt và công bố chương trình Món "Độc" Quán Quen

T.TH |

Ngày 23.5, Grab kỉ niệm một năm triển khai dịch vụ giao nhận thức ăn GrabFood tại Việt Nam. Với lượng đơn hàng bình quân hằng ngày tăng gấp  250 lần, GrabFood hiện tại là dịch vụ giao nhận thức ăn phát triển nhanh nhất trên thị trường. Dịp này, Grabfood công bố chương trình Món "độc" quán quen với điểm nhấn làm nên vị thế "chuyên gia ẩm thực" của Grabfood.

GrabFood đồng hành cùng cuộc thi Món Ngon Quán Việt

V.P |

Ngày 10.5, ứng dụng Grab công bố đồng hành cùng Unilever Food Solutions (UFS) triển khai cuộc thi Món Ngon Quán Việt 2019. Việc hợp tác nhằm tạo nên sân chơi giúp các đầu bếp và nhà hàng phát huy tài năng, lĩnh hội những xu hướng ẩm thực mới, cũng như cơ hội mở rộng kinh doanh và tiếp cận với lượng người dùng lớn của Grab thông qua dịch vụ GrabFood. 

Grab hợp tác cùng OpenStreetMap tổ chức Cuộc thi HCMC Mapathon 2019

V.P |

Tiếp nối thành công của sự kiện Hanoi Mapathon 2018, Grab hợp tác cùng Ban chủ nhiệm khoa Kỹ thuật Xây Dựng (Đại học Bách Khoa TP.HCM) và Cộng đồng OpenStreetMap (OSM) Việt Nam tổ chức cuộc thi HCMC Mapathon.

Grab đóng góp 1 tỷ đồng hỗ trợ bữa ăn cho trẻ em vùng cao

T.TH |

Ngày 30.5, Grab công bố đã đóng góp 1 tỷ đồng, tương đương hơn 117.000 bữa ăn cho dự án Nuôi Em trong khuôn khổ chương trình cộng đồng “Chung Tay Nuôi Em” vừa được triển khai. Số tiền này được dùng để hỗ trợ bữa cơm trưa tại trường cho các em nhỏ vùng cao trong năm học mới, tiếp thêm động lực để các em duy trì việc học và vươn lên nhờ giáo dục.

GrabFood kỷ niệm 1 năm ra mắt và công bố chương trình Món "Độc" Quán Quen

T.TH |

Ngày 23.5, Grab kỉ niệm một năm triển khai dịch vụ giao nhận thức ăn GrabFood tại Việt Nam. Với lượng đơn hàng bình quân hằng ngày tăng gấp  250 lần, GrabFood hiện tại là dịch vụ giao nhận thức ăn phát triển nhanh nhất trên thị trường. Dịp này, Grabfood công bố chương trình Món "độc" quán quen với điểm nhấn làm nên vị thế "chuyên gia ẩm thực" của Grabfood.

GrabFood đồng hành cùng cuộc thi Món Ngon Quán Việt

V.P |

Ngày 10.5, ứng dụng Grab công bố đồng hành cùng Unilever Food Solutions (UFS) triển khai cuộc thi Món Ngon Quán Việt 2019. Việc hợp tác nhằm tạo nên sân chơi giúp các đầu bếp và nhà hàng phát huy tài năng, lĩnh hội những xu hướng ẩm thực mới, cũng như cơ hội mở rộng kinh doanh và tiếp cận với lượng người dùng lớn của Grab thông qua dịch vụ GrabFood.