Hanwha Life Việt Nam ra mắt sản phẩm Bảo hiểm chăm sóc y tế toàn cầu

T.TH |

Ngày 6.9, Hanwha Life Việt Nam giới thiệu sản phẩm bảo hiểm bổ sung - Bảo hiểm chăm sóc y tế toàn cầu. Với nhiều quyền lợi vượt trội, sản phẩm mới cho phép khách hàng lựa chọn chương trình bảo hiểm phù hợp với nhu cầu để chăm sóc sức khỏe toàn diện và dài lâu đến 75 tuổi. Sản phẩm hỗ trợ chi trả chi phí y tế thực tế khi điều trị tại các bệnh viện trên toàn cầu, cung cấp Dịch vụ bảo lãnh viện phí, với hơn 200 bệnh viện/phòng khám liên kết trong và ngoài nước.

Được xem là phiên bản nâng cấp của sản phẩm “Hanwha Life - Sức khỏe là vàng”, Bảo hiểm chăm sóc y tế toàn cầu hội tụ nhiều ưu điểm nổi bật, quyền lợi vượt trội:

Chương trình bảo hiểm đa dạng có 5 lựa chọn: Cơ bản, Nâng cao, Ưu việt, Toàn diện, Hoàn hảo, với mức chi trả chi phí y tế thực tế tối đa lên đến 1,5 tỉ đồng/năm.

Chăm sóc sức khỏe toàn diện với Quyền lợi điều trị nội trú, điều trị ngoại trú, chăm sóc nha khoa và chăm sóc thai sản. Sản phẩm bao gồm các quyền lợi chi trả trong các trường hợp lọc thận, điều trị ung thư, biến chứng thai sản, dị tật bẩm sinh, vật lý trị liệu hay cấy ghép nội tạng…

Độ tuổi tham gia từ 30 ngày tuổi đến 65 tuổi, chăm sóc sức khỏe toàn diện và dài lâu đến 75 tuổi với phí bảo hiểm hợp lý.

Chấp thuận chi trả chi phí y tế thực tế khi thăm khám và điều trị trên phạm vi toàn cầu (tùy vào chương trình bảo hiểm  khách hàng lựa chọn).

T.TH
TIN LIÊN QUAN

Hanwha Life VN nâng tầm trải nghiệm hệ sinh thái số với ứng dụng LIME

T.TH |

Ngày 19.7, Hanwha Life Việt Nam chính thức giới thiệu ứng dụng LIME – nền tảng kỹ thuật số đầu tiên của thị trường bảo hiểm dành cho khách hàng của công ty cũng như người dân Việt Nam. Ứng dụng này có sẵn trên cả hai hệ điều hành iOS và Android. Việc ra mắt ứng dụng LIME là một phần trong chiến lược "lấy khách hàng làm trung tâm" của Hanwha Life.

Hanwha Life VN nâng tầm trải nghiệm hệ sinh thái số với ứng dụng LIME

T.TH |

Ngày 19.7, Hanwha Life Việt Nam chính thức giới thiệu ứng dụng LIME – nền tảng kỹ thuật số đầu tiên của thị trường bảo hiểm dành cho khách hàng của công ty cũng như người dân Việt Nam. Ứng dụng này có sẵn trên cả hai hệ điều hành iOS và Android. Việc ra mắt ứng dụng LIME là một phần trong chiến lược "lấy khách hàng làm trung tâm" của Hanwha Life.