Hợp tác với Tiki, BH Liberty dẫn đầu “phủ sóng” mọi kênh trực tuyến

V.P

Ngày 8.7, Công ty Bảo hiểm Liberty Việt Nam công bố vừa bắt tay hợp tác với Công ty cổ phần Tiki – trang thương mại điện tử (Tiki.vn) nhằm phân phối các sản phẩm của mình đến với khách hàng qua kênh trực tuyến, mang đến nhiều thuận tiện và lợi ích hấp dẫn cho khách hàng.

Hiện khách hàng Liberty Việt Nam có thể mua sản phẩm trên Tiki.vn dễ dàng, tiện lợi và minh bạch. Sản phẩm đầu tay cho sự hợp tác này là bảo hiểm du lịch Liberty TravelCare. Các khách hàng tại bất kỳ đâu cũng có thể dễ dàng mua sản phẩm bảo hiểm TravelCare tại trang thương mại điện tử Tiki.vn.

Đặc biệt, khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi giảm trực tiếp 40% cho đến 28.7.2019 phí bảo hiểm, không áp dụng phí tối thiểu, khi mua bảo hiểm du lịch trên Tiki. Sau đợt mở bán, chương trình sẽ tiếp tục ưu đãi giảm 35% từ 29.7.2019 – 30.9.2019. Ngay khi thực hiện thanh toán thành công, khách hàng sẽ nhận được hợp đồng điện tử xác nhận từ Liberty để yên tâm tận hưởng chuyến du lịch nước ngoài của mình.

Tham gia sản phẩm bảo hiểm du lịch Liberty TravelCare, khách hàng có thể tùy chọn nhiều gói bảo hiểm với chi phí chỉ từ 1USD mỗi ngày là đã được hưởng các quyền lợi như: chi phí điều trị bệnh hoặc thương tật ở nước ngoài và Việt Nam, đền bù hủy/hoãn chuyến đi, thất lạc hành lý,...

Thị phần cho vay tiêu dùng, chiếc bánh không còn đủ cho tất cả?

Tín dụng tiêu dùng được đánh giá là hoạt động sẽ có cơ hội phát triển hơn nữa trong thời gian tới nhờ sự thay đổi trong xu hướng của người dân Việt Nam. Tuy nhiên, theo nhiều đánh giá sẽ còn nhiều khó khăn cho hình thức tín dụng này trong tương lai khi việc mở rộng dư nợ tại các khoản vay chiếm tỷ trọng lớn của loại hình này như cho vay liên quan bất động sản đang có một số khó khăn. 

Viết bình luận của bạn