Jotun giới thiệu sản phẩm Jotashield chống phai màu hoàn toàn mới

V.P |

Công ty TNHH Sơn Jotun Việt Nam vừa giới thiệu sản phẩm sơn ngoại thất Jotashield Chống Phai Màu hoàn toàn mới tại sự kiện “Thành phố không phai màu”. 

Đây là sản phẩm sơn ngoại thất với công thức hoàn toàn mới đảm bảo hiệu quả bền màu lên đến 8 năm. Với công thức hoàn toàn mới đảm bảo hiệu quả bền màu hơn bao giờ hết, Jotashield Chống Phai Màu sử dụng công nghệ chất tạo màu tiên tiến và độc quyền Jotun Pigment Technology giúp bền màu hơn, chống nắng hiệu quả, ngăn ngừa vệt nước, chịu nhiệt tốt,...

Cũng trong dịp này, Jotun Việt Nam đã giới thiệu đến công chúng Xu hướng màu sắc Ngoại thất năm 2018, giúp các kiến trúc sư và chủ nhà tìm thấy nguồn cảm hứng thiết kế và phối màu cho các công trình kiến trúc và nhà ở.

Jotun còn có các sản phẩm có khả năng bảo vệ và che phủ vết nứt nhằm gia tăng tối đa độ bền tại những nơi có áp lực cao, dễ bị tác động của thời tiết. Ngoài ra, Jotun còn sở hữu hệ sơn Gardex nhằm tạo ra bề mặt bóng mịn cũng như bóng mờ cho gỗ và kim loại. 

V.P
TIN LIÊN QUAN

Gần 3/4 vụ tấn công xuyên thủng mạng bảo mật của doanh nghiệp

Thế Lâm |

Theo báo cáo “Đánh giá an ninh của hệ thống thông tin doanh nghiệp năm 2017” vừa được Kaspersky Lab công bố, các cuộc tấn công thử nghiệm vào mạng lưới bảo mật của doanh nghiệp đã cho kết quả thành công đến 73%.

Dù Tiki đang lỗ, VNG vẫn đầu tư thêm hơn 121,8 tỉ đồng

Thế Lâm |

Thông tin này được Cty cổ phần VNG thể hiện trong báo cáo tài chính 6 tháng đầu năm 2018 vừa được công bố. Theo đó, vào cuối năm 2017, sau khi JD.com đầu tư thêm 50 triệu USD vào Tiki thì VNG cũng tiếp tục đầu tư thêm hơn 121,8 tỉ đồng vào sàn thương mại điện tử lớn thứ 3 Việt Nam này.

Big C triển khai chương trình “Chắp cánh thương hiệu Việt”

T.T |

Hòa cùng không khí đón chào Lễ Quốc khánh 2.9 trên cả nước, Hệ thống siêu thị Big C toàn quốc triển khai chương trình quảng bá hàng Việt Nam lớn trong năm mang tên “Chắp cánh thương hiệu Việt”, diễn ra từ nay đến hết ngày 5.9.2018.

Heineken triển khai chiến dịch “Đã uống rượu bia thì không lái xe” 2018 - 2019

T.T |

Nhãn hiệu Heineken tiếp tục thực hiện cam kết đầu tư 10% ngân sách truyền thông nhằm khuyến khích người tiêu dùng không lái xe sau khi đã thưởng thức rượu bia.

Gần 3/4 vụ tấn công xuyên thủng mạng bảo mật của doanh nghiệp

Thế Lâm |

Theo báo cáo “Đánh giá an ninh của hệ thống thông tin doanh nghiệp năm 2017” vừa được Kaspersky Lab công bố, các cuộc tấn công thử nghiệm vào mạng lưới bảo mật của doanh nghiệp đã cho kết quả thành công đến 73%.

Dù Tiki đang lỗ, VNG vẫn đầu tư thêm hơn 121,8 tỉ đồng

Thế Lâm |

Thông tin này được Cty cổ phần VNG thể hiện trong báo cáo tài chính 6 tháng đầu năm 2018 vừa được công bố. Theo đó, vào cuối năm 2017, sau khi JD.com đầu tư thêm 50 triệu USD vào Tiki thì VNG cũng tiếp tục đầu tư thêm hơn 121,8 tỉ đồng vào sàn thương mại điện tử lớn thứ 3 Việt Nam này.

Big C triển khai chương trình “Chắp cánh thương hiệu Việt”

T.T |

Hòa cùng không khí đón chào Lễ Quốc khánh 2.9 trên cả nước, Hệ thống siêu thị Big C toàn quốc triển khai chương trình quảng bá hàng Việt Nam lớn trong năm mang tên “Chắp cánh thương hiệu Việt”, diễn ra từ nay đến hết ngày 5.9.2018.

Heineken triển khai chiến dịch “Đã uống rượu bia thì không lái xe” 2018 - 2019

T.T |

Nhãn hiệu Heineken tiếp tục thực hiện cam kết đầu tư 10% ngân sách truyền thông nhằm khuyến khích người tiêu dùng không lái xe sau khi đã thưởng thức rượu bia.