Klook duy trì mức tăng trưởng mạnh trong nửa đầu năm 2024

Vinh Phú |

Ngày 9.7, Klook, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu châu Á dành cho trải nghiệm và dịch vụ du lịch đã công bố mức tăng trưởng ấn tượng trong phân khúc khách quốc tế đến Việt Nam trong nửa đầu năm 2024, đánh dấu bước tiến tích cực của Việt Nam trên bản đồ du lịch quốc tế. Klook đồng thời công bố các xu hướng đang định hình ngành du lịch Việt Nam, cùng với những nỗ lực và sáng kiến nhằm đón đầu xu thế mới nổi trong ngành du lịch.

Theo dữ liệu từ nền tảng Klook, tổng nhu cầu của du khách quốc tế đến Việt Nam trong 6 tháng đầu năm 2024 đã tăng gấp 1,7 lần so với cùng kỳ năm 2023.

“Thực tế cho thấy, những tín hiệu khả quan khi nhu cầu du lịch của du khách Việt đang trên đà tăng mạnh và lượng du khách quốc tế đến Việt Nam đang khôi phục một cách nhanh chóng. Tại Klook, chúng tôi rất vui mừng được là một phần của sự chuyển dịch tích cực và cũng là đơn vị tiên phong trong kỷ nguyên mới này.” Ông Nguyễn Huy Hoàng, Giám đốc Điều hành Klook Việt Nam, chia sẻ.

“Là nền tảng du lịch và trải nghiệm hàng đầu, chúng tôi cam kết mang đến cho du khách – cả trong nước và quốc tế – những sản phẩm, dịch vụ và trải nghiệm ngày càng đa dạng, độc đáo tại nhiều điểm đến. Chúng tôi cũng hướng tới sự đổi mới liên tục để đáp ứng nhu cầu không ngừng thay đổi của du khách. Điều này bao gồm việc ra mắt những chiến dịch và sáng kiến giúp đón đầu các xu thế du lịch, đảm bảo chúng tôi luôn là một phần không thể thiếu trong việc tạo ra những hành trình khám phá đáng nhớ của du khách.”

Vinh Phú
TIN LIÊN QUAN

Klook phát động chiến dịch Siêu lễ hội du lịch Tết dành cho khách hàng Việt

Vinh Phú |

Ngày 10.1, Klook - nền tảng du lịch và trải nghiệm hàng đầu châu Á - công bố kết quả khảo sát Travel Pulse mới nhất về những xu hướng du lịch chủ đạo trên khắp khu vực châu Á Thái Bình Dương, đồng thời cập nhật về sự tăng trưởng của phân khúc du lịch khách nước ngoài đến Việt Nam cũng như phát động chiến dịch Siêu Lễ hội Du lịch Tết - “Lì xì” 10.000 vé đến các công viên giải trí phổ biến nhất trên toàn cầu dành cho khách hàng Việt Nam trong dịp Tết này.

Klook công bố chiến dịch Siêu lễ hội du lịch Klook 2023 ở thị trường Việt

Vinh Phú |

Ngày 4.10, Klook, nền tảng trải nghiệm và du lịch hàng đầu Châu Á đã công bố chiến dịch lớn nhất trong năm dành riêng cho thị trường Việt Nam - Siêu Lễ Hội Du Lịch Klook 2023 - Super Travel Days, trao tặng du khách Việt 10.000 vé công viên giải trí và công viên nước miễn phí tại các điểm đến trên toàn cầu. Bên cạnh đó, Klook cập nhật số liệu và tốc độ phục hồi chung của ngành du lịch, cùng với cột mốc quan trọng mới của công ty ở quy mô khu vực và Việt Nam.

Klook bổ nhiệm Giám đốc điều hành mới tại thị trường Việt Nam

Vinh Phú |

Ngày 20.4, Klook, nền tảng du lịch và trải nghiệm hàng đầu châu Á đã giới thiệu giám đốc điều hành mới cho thị trường Việt Nam - ông Nguyễn Huy Hoàng và qua đó nhấn mạnh, dù có nhiều thách thức, Klook Việt Nam vẫn tiếp tục tăng trưởng ấn tượng trong cả lĩnh vực du lịch nội địa, outbound (khách Việt Nam đi nước ngoài). Đặc biệt, 2023 hứa hẹn là một năm bùng nổ đầy triển vọng cho inbound (khách quốc tế đến Việt Nam).

Klook phát động chiến dịch Siêu lễ hội du lịch Tết dành cho khách hàng Việt

Vinh Phú |

Ngày 10.1, Klook - nền tảng du lịch và trải nghiệm hàng đầu châu Á - công bố kết quả khảo sát Travel Pulse mới nhất về những xu hướng du lịch chủ đạo trên khắp khu vực châu Á Thái Bình Dương, đồng thời cập nhật về sự tăng trưởng của phân khúc du lịch khách nước ngoài đến Việt Nam cũng như phát động chiến dịch Siêu Lễ hội Du lịch Tết - “Lì xì” 10.000 vé đến các công viên giải trí phổ biến nhất trên toàn cầu dành cho khách hàng Việt Nam trong dịp Tết này.

Klook công bố chiến dịch Siêu lễ hội du lịch Klook 2023 ở thị trường Việt

Vinh Phú |

Ngày 4.10, Klook, nền tảng trải nghiệm và du lịch hàng đầu Châu Á đã công bố chiến dịch lớn nhất trong năm dành riêng cho thị trường Việt Nam - Siêu Lễ Hội Du Lịch Klook 2023 - Super Travel Days, trao tặng du khách Việt 10.000 vé công viên giải trí và công viên nước miễn phí tại các điểm đến trên toàn cầu. Bên cạnh đó, Klook cập nhật số liệu và tốc độ phục hồi chung của ngành du lịch, cùng với cột mốc quan trọng mới của công ty ở quy mô khu vực và Việt Nam.

Klook bổ nhiệm Giám đốc điều hành mới tại thị trường Việt Nam

Vinh Phú |

Ngày 20.4, Klook, nền tảng du lịch và trải nghiệm hàng đầu châu Á đã giới thiệu giám đốc điều hành mới cho thị trường Việt Nam - ông Nguyễn Huy Hoàng và qua đó nhấn mạnh, dù có nhiều thách thức, Klook Việt Nam vẫn tiếp tục tăng trưởng ấn tượng trong cả lĩnh vực du lịch nội địa, outbound (khách Việt Nam đi nước ngoài). Đặc biệt, 2023 hứa hẹn là một năm bùng nổ đầy triển vọng cho inbound (khách quốc tế đến Việt Nam).