KTG Energy ra mắt dịch vụ tư vấn lắp đặt hệ thống năng lượng mặt trời

V.P |

Ngày 20.4, Công ty KTG Energy (Thành viên Tập đoàn Khải Toàn Group - KTG) vừa công bố chiến lược tư vấn lắp đặt miễn phí 100% hệ thống năng lượng mặt trời cho nhà máy trên toàn quốc.

Việc sử dụng hệ thống năng lượng mặt trời sẽ góp phần tiết kiệm điện, tăng hiệu quả sản xuất kinh doanh đồng thời bảo vệ môi trường, ứng phó biến đổi khí hậu.  KTG Energy sẽ tư vấn, lắp đặt hệ thống năng lượng mặt trời áp mái miễn phí cho các nhà máy. Các chủ mái có thể hợp tác với KTG Energy theo 5 hình thức hợp tác linh hoạt mang lại lợi ích cho chủ mái.

Khi hợp tác phát triển năng lượng mặt trời cùng KTG Energy, khách hàng sẽ được các lợi ích như: Giảm nhiệt độ mái bên dưới xưởng xuống dưới 2-5 độ và kéo dài tuổi thọ mái thêm 5-7 năm. Chủ mái sẽ có thêm doanh thu tốt từ các diện tích mặt bằng không gian rảnh rỗi, đặc biệt là các mái nhà xưởng. Ngoài ra, chủ mái sẽ nâng tầm doanh nghiệp với chứng chỉ xanh LEED khi sử dụng năng lượng mặt trời.

Ông Đặng Trọng Ngôn – Chủ tịch Hội đồng quản trị cho biết: “Hiện nay, KTG Energy đã hợp tác với nhiều chủ mái tại các khu công nghiệp lớn để phát triển nguồn điện năng lượng mặt trời.”

V.P
TIN LIÊN QUAN

Lazada phối hợp Quỹ Hy vọng quyên góp trực tuyến, chung tay chống dịch

V.P |

Ngày 16.4, nền tảng thương mại điện tử Lazada và Quỹ Hy vọng chính thức khởi động chương trình “Chung tay chống dịch Covid-19” thông qua hình thức quyên góp trực tuyến trên nền tảng Lazada. Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ của sáng kiến “Lazada Vì Cộng Đồng”, với sự phối hợp của Quỹ Hy vọng. Tất cả số tiền đóng góp từ nay đến hết tháng 5 sẽ được sử dụng để hỗ trợ các chiến sĩ tuyến đầu trong cuộc chiến chống lại đại dịch COVID-19.

TPHCM: Lực lượng quản lý thị trường tiêu huỷ hơn 1.300 khẩu trang

Trí Minh |

Ngày 20.4, Cục Quản lý thị trường  TP.Hồ Chí Minh cho biết đã xử lý 2 vụ việc liên quan đến hoạt động kinh doanh trong dịch COVID-19. 

PetroVietnam Gas là thương hiệu bình gas duy nhất của PetroVietnam

Diệu Tiên |

Công ty cổ phần kinh doanh khí miền Bắc đã chính thức đổi tên thành Công ty cổ phần kinh doanh LPG Việt Nam (viết tắt là PVGas LPG) và trở thành đơn vị duy nhất thuộc Tập đoàn dầu khí Quốc Gia Việt Nam (PetroVietnam) và Tổng công ty khí Việt Nam được phép sản xuất và kinh doanh bình gas mang thương hiệu PETROVIETNAM Gas trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Lazada Việt Nam triển khai thêm giải pháp hỗ trợ cộng đồng và doanh nghiệp

T.TH |

Ngày 14.4, nhằm thực hiện cam kết lâu dài của Lazada trong việc đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng và hỗ trợ với các doanh nghiệp Việt, nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) hàng đầu này đã tiên phong triển khai thêm nhiều giải pháp tăng cường hỗ trợ cộng đồng thông qua hai sáng kiến: Cung cấp “Thực phẩm tươi sống” và Triển khai gói “Kích cầu kinh tế”.

Lazada phối hợp Quỹ Hy vọng quyên góp trực tuyến, chung tay chống dịch

V.P |

Ngày 16.4, nền tảng thương mại điện tử Lazada và Quỹ Hy vọng chính thức khởi động chương trình “Chung tay chống dịch Covid-19” thông qua hình thức quyên góp trực tuyến trên nền tảng Lazada. Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ của sáng kiến “Lazada Vì Cộng Đồng”, với sự phối hợp của Quỹ Hy vọng. Tất cả số tiền đóng góp từ nay đến hết tháng 5 sẽ được sử dụng để hỗ trợ các chiến sĩ tuyến đầu trong cuộc chiến chống lại đại dịch COVID-19.

TPHCM: Lực lượng quản lý thị trường tiêu huỷ hơn 1.300 khẩu trang

Trí Minh |

Ngày 20.4, Cục Quản lý thị trường  TP.Hồ Chí Minh cho biết đã xử lý 2 vụ việc liên quan đến hoạt động kinh doanh trong dịch COVID-19. 

PetroVietnam Gas là thương hiệu bình gas duy nhất của PetroVietnam

Diệu Tiên |

Công ty cổ phần kinh doanh khí miền Bắc đã chính thức đổi tên thành Công ty cổ phần kinh doanh LPG Việt Nam (viết tắt là PVGas LPG) và trở thành đơn vị duy nhất thuộc Tập đoàn dầu khí Quốc Gia Việt Nam (PetroVietnam) và Tổng công ty khí Việt Nam được phép sản xuất và kinh doanh bình gas mang thương hiệu PETROVIETNAM Gas trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Lazada Việt Nam triển khai thêm giải pháp hỗ trợ cộng đồng và doanh nghiệp

T.TH |

Ngày 14.4, nhằm thực hiện cam kết lâu dài của Lazada trong việc đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng và hỗ trợ với các doanh nghiệp Việt, nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) hàng đầu này đã tiên phong triển khai thêm nhiều giải pháp tăng cường hỗ trợ cộng đồng thông qua hai sáng kiến: Cung cấp “Thực phẩm tươi sống” và Triển khai gói “Kích cầu kinh tế”.