LEL kí kết hợp tác cùng Bưu điện Việt Nam.
LEL kí kết hợp tác cùng Bưu điện Việt Nam.

Lazada eLogistics Việt Nam kí kết hợp tác cùng Bưu điện Việt Nam

T.T

Ngày 13.8, Lazada eLogistics (LEL) Việt Nam và Bưu điện Việt Nam (VNPost) ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược. 

Mối quan hệ hợp tác này đánh dấu một bước tiến của Lazada trong việc giải quyết bài toán về mặt địa lý và dịch vụ hậu cần (logistics) trong thương mại điện tử, mang trải nghiệm mua sắm trực tuyến đến gần hơn với người tiêu dùng trên khắp cả nước.

Với thế mạnh là đơn vị sở hữu mạng lưới giao nhận phủ rộng 63/63 tỉnh thành phố, năng lực phát hàng đứng đầu về quy mô cùng đội ngũ bưu tá và nhân viên lên tới 18.000 người, VNPost đã và đang là đối tác chuyển phát chiến lược của Lazada tại thị trường Việt Nam. VNPost cung cấp cho khách hàng trên Lazada nhiều lựa chọn với mức giá hợp lý, từ dịch vụ giao hàng tiết kiệm, dịch vụ giao hàng tiêu chuẩn đến nhận đổi trả hàng hoá tận nhà hoặc tại các điểm giao dịch bưu điện bất kỳ trên toàn quốc. VNPost là một trong những đối tác giao nhận hàng đầu của Lazada trong 6 năm vừa qua. 

Zalo Food đang được thử nghiệm.
Zalo "tham chiến" cuộc đua “tất cả trong 1”: 100 triệu người dùng tạo lợi thế?

Trên thị trường dịch vụ ứng dụng đặt xe hiện nay, Grab được biết đến với chiến lược “tất cả trong 1” (All-in-One). Trong khi đó, Go-Viet dù mới gia nhập thị trường này với sự hậu thuẫn mạnh mẽ của đại gia Go-Jek của Indonesia cũng đã khẳng định xu hướng “đa dịch vụ”.

Viết bình luận của bạn