Lazada mang các sản phẩm thân thiện môi trường đến gần với người dùng

T.TH |

Ngày 19.4, Tập đoàn Lazada triển khai chiến dịch LazEarth trên 6 quốc gia trong khu vực Đông Nam Á. Chiến dịch này tiếp tục hiện thực hóa cam kết của Tập đoàn về việc đẩy mạnh các hoạt động hướng đến sự phát triển bền vững của hệ sinh thái thương mại điện tử. Chiến dịch LazEarth tập trung vào việc giảm thiểu rác thải nhựa trong sản phẩm và bao bì. Lazada phối hợp với các thương hiệu đối tác trong LazMall để đưa các sản phẩm thân thiện với môi trường tiếp cận người tiêu dùng hơn.

Theo đó, Lazada sẽ giới thiệu đến người dùng hơn 70 thương hiệu và 5.000 mặt hàng - chủ yếu thuộc ngành hàng thời trang và tiêu dùng nhanh - được sản xuất, đóng gói hoặc vận chuyển bằng cách giảm thiểu nhựa hoặc sử dụng vật liệu nhựa thân thiện với môi trường.

“Khi thương mại điện tử tiếp tục là một trong những động lực tăng trưởng chính tại Đông Nam Á, điều quan trọng là các công ty phải đặt sự phát triển bền vững làm cốt lõi trong các chiến lược của họ, để xây dựng nền kinh tế xanh và vững mạnh hơn”, ông Magnus Ekbom - Giám đốc Chiến lược Tập đoàn Lazada cho biết. “Chiến dịch LazEarth là một phần trong những nỗ lực không ngừng của Lazada nhằm giải quyết các vấn đề về rác thải nhựa, hỗ trợ người dùng trên nền tảng đưa ra những quyết định mua sắm thông minh, lựa chọn những sản phẩm bền vững hơn”.

Tại Việt Nam, chiến dịch LazEarth diễn ra từ ngày 20-22.4.2022 với thông điệp “Giảm nhựa để Sống Xanh”. Chương trình sẽ mang đến hàng loạt ưu đãi hấp dẫn lên đến hơn 50% và miễn phí vận chuyển.

T.TH
TIN LIÊN QUAN

Lazada Foundation ra mắt hỗ trợ cho phụ nữ và thế hệ trẻ

Thế Lâm |

Từ đó, Lazada Foundation nhằm giúp mọi cá nhân trong cộng đồng khẳng định vị thế của mình và chinh phục những thành tích ấn tượng trong kỷ nguyên số sắp tới.

10 hoạt động không thể bỏ lỡ trong sinh nhật thế kỷ của Lazada

T.TH |

Nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) Lazada tổ chức Lễ hội mua sắm “Sinh Nhật Thế Kỷ” từ 0h ngày 27.3 đến hết ngày 29.3 với 10 hoạt động thú vị mà người tiêu dùng không thể bỏ lỡ. Đến với Lễ hội mua sắm “Sinh Nhật Thế Kỷ”, người tiêu dùng sẽ được nhìn lại hành trình mua sắm với nhiều bất ngờ thú vị cùng những kỷ niệm khó quên thông qua “Cỗ máy thời gian” ngay trên ứng dụng Lazada. 

Lazada phát hành báo cáo Toàn cảnh ngành Thương mại điện tử

Thế Lâm |

Báo cáo với chủ đề “Thương mại điện tử năm 2021: Thích ứng và nhanh chóng vượt trở ngại từ Covid-19” đề cập tới các xu hướng, hoạt động như  shoppertainment (mua sắm kết hợp giải trí), mua sắm bách hóa trên sàn thương mại điện tử (TMĐT)…

Lazada tạo ra hàng loạt sáng kiến giúp khách hàng an tâm mua sắm tại nhà

Diệu Tiên |

TPHCM - Báo cáo quý 3/2021 (từ ngày 1.7-30.9.2021) của Lazada Việt Nam cho thấy người tiêu dùng tại Việt Nam ưu tiên lựa chọn thương mại điện tử (TMĐT) để đáp ứng các nhu cầu hàng ngày trong giai đoạn giãn cách xã hội của làn sóng dịch Covid-19 thứ 4.

Lazada Foundation ra mắt hỗ trợ cho phụ nữ và thế hệ trẻ

Thế Lâm |

Từ đó, Lazada Foundation nhằm giúp mọi cá nhân trong cộng đồng khẳng định vị thế của mình và chinh phục những thành tích ấn tượng trong kỷ nguyên số sắp tới.

10 hoạt động không thể bỏ lỡ trong sinh nhật thế kỷ của Lazada

T.TH |

Nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) Lazada tổ chức Lễ hội mua sắm “Sinh Nhật Thế Kỷ” từ 0h ngày 27.3 đến hết ngày 29.3 với 10 hoạt động thú vị mà người tiêu dùng không thể bỏ lỡ. Đến với Lễ hội mua sắm “Sinh Nhật Thế Kỷ”, người tiêu dùng sẽ được nhìn lại hành trình mua sắm với nhiều bất ngờ thú vị cùng những kỷ niệm khó quên thông qua “Cỗ máy thời gian” ngay trên ứng dụng Lazada. 

Lazada phát hành báo cáo Toàn cảnh ngành Thương mại điện tử

Thế Lâm |

Báo cáo với chủ đề “Thương mại điện tử năm 2021: Thích ứng và nhanh chóng vượt trở ngại từ Covid-19” đề cập tới các xu hướng, hoạt động như  shoppertainment (mua sắm kết hợp giải trí), mua sắm bách hóa trên sàn thương mại điện tử (TMĐT)…

Lazada tạo ra hàng loạt sáng kiến giúp khách hàng an tâm mua sắm tại nhà

Diệu Tiên |

TPHCM - Báo cáo quý 3/2021 (từ ngày 1.7-30.9.2021) của Lazada Việt Nam cho thấy người tiêu dùng tại Việt Nam ưu tiên lựa chọn thương mại điện tử (TMĐT) để đáp ứng các nhu cầu hàng ngày trong giai đoạn giãn cách xã hội của làn sóng dịch Covid-19 thứ 4.