Lazada triển khai chiến dịch “an tâm mua sắm tại nhà”

V.P |

Ngày 20.3, nhằm mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm mua sắm an toàn và thú vị ngay tại nhà trong mùa dịch hiện nay, nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) Lazada đã tiên phong triển khai chiến dịch “An tâm mua sắm tại nhà” với mô hình “3 chủ động” gồm: Chủ động chia sẻ thông tin; Chủ động mở rộng nguồn cung bình ổn thị trường; Chủ động đảm bảo các quy chuẩn an toàn trong quy trình giao nhận. 

Việc ứng dụng mô hình này giúp Lazada có thể thường xuyên đưa ra các sáng kiến, giải pháp nhằm hỗ trợ hiệu quả cho người tiêu dùng, các nhà bán hàng và doanh nghiệp Việt Nam ứng phó và vượt qua những thách thức trong mùa dịch.

Với 8 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, Lazada luôn xem trọng sức khỏe và an toàn của các khách hàng, đối tác, nhân viên cũng như người thân của họ. Vì vậy, ngay từ khi dịch Covid-19 bùng phát, Lazada đã tích cực theo dõi chặt chẽ tình hình, nghiêm túc thực hiện các hướng dẫn từ Chính phủ và tiên phong triển khai chiến dịch “An tâm mua sắm tại nhà”, được xây dựng và triển khai theo mô hình “3 chủ động”.

Bên cạnh đó, Lazada đã chủ động đẩy mạnh khuyến mãi nhằm hỗ trợ thêm một phần chi phí với khách hàng qua hàng loạt voucher giảm phí vận chuyển, ưu đãi giảm đến 50%. Đây cũng là một trong những hoạt động mở đầu cho lễ hội mua sắm mừng sinh nhật lần thứ 8 của Lazada vào ngày 27.3.2020.

V.P
TIN LIÊN QUAN

Lazada dành tặng phái đẹp nhiều ưu đãi hấp dẫn, miễn phí vận chuyển dịp 8.3

T.TH |

Lazada - nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á chính thức triển khai chương trình “Ngày Yêu Phái Đẹp” với hàng triệu ưu đãi hấp dẫn, miễn phí vận chuyển cùng nhiều giải pháp chọn quà thú vị. Những hoạt động này là món quà ý nghĩa dành tặng phái đẹp nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3.

Lazada triển khai chương trình “Sữa bột cam kết chính hãng”

V.P |

Ngày 24.2, nền tảng thương mại Lazada Việt Nam khởi động chương trình “Sữa bột cam kết chính hãng” với nhiều quyền lợi hấp dẫn cho khách hàng. Kể từ ngày 24.2.2020, khi lựa chọn mua các sản phẩm sữa bột của LazMall có kèm logo màu xanh lá cây với nội dung “Cam kết hạn sử dụng” gắn ngay trên hình ảnh sản phẩm, khách hàng sẽ được Lazada đảm bảo các cam kết sau:

Lazada khởi động Lễ hội mua sắm “Có Lazada – Tết Là Lá La”

V.P |

Lazada chính thức khởi động Lễ hội mua sắm “Có Lazada – Tết Là Lá La” từ ngày 03.01.2020 đến ngày 12.01.2020. Với lễ hội lần này, Lazada đặt mục tiêu mang đến sự an tâm và thảnh thơi cho người tiêu dùng trong dịp mua sắm cao điểm trước Tết nguyên đán thông qua 3 cam kết đảm bảo về giá hàng hoá, lượng nguồn cung hàng hóa, và giao hàng đúng hạn.

Những cột mốc đáng nhớ và hoạt động nổi bật của Lazada trong năm 2019

T.T |

Đánh dấu hành trình 7 năm hoạt động tại Việt Nam và Đông Nam Á, năm 2019, Lazada liên tục đem đến những sáng kiến đột phá nâng cao trải nghiệm khách hàng, củng cố vị trí sàn thương mại điện tử hàng đầu khu vực.

Lazada dành tặng phái đẹp nhiều ưu đãi hấp dẫn, miễn phí vận chuyển dịp 8.3

T.TH |

Lazada - nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á chính thức triển khai chương trình “Ngày Yêu Phái Đẹp” với hàng triệu ưu đãi hấp dẫn, miễn phí vận chuyển cùng nhiều giải pháp chọn quà thú vị. Những hoạt động này là món quà ý nghĩa dành tặng phái đẹp nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3.

Lazada triển khai chương trình “Sữa bột cam kết chính hãng”

V.P |

Ngày 24.2, nền tảng thương mại Lazada Việt Nam khởi động chương trình “Sữa bột cam kết chính hãng” với nhiều quyền lợi hấp dẫn cho khách hàng. Kể từ ngày 24.2.2020, khi lựa chọn mua các sản phẩm sữa bột của LazMall có kèm logo màu xanh lá cây với nội dung “Cam kết hạn sử dụng” gắn ngay trên hình ảnh sản phẩm, khách hàng sẽ được Lazada đảm bảo các cam kết sau:

Lazada khởi động Lễ hội mua sắm “Có Lazada – Tết Là Lá La”

V.P |

Lazada chính thức khởi động Lễ hội mua sắm “Có Lazada – Tết Là Lá La” từ ngày 03.01.2020 đến ngày 12.01.2020. Với lễ hội lần này, Lazada đặt mục tiêu mang đến sự an tâm và thảnh thơi cho người tiêu dùng trong dịp mua sắm cao điểm trước Tết nguyên đán thông qua 3 cam kết đảm bảo về giá hàng hoá, lượng nguồn cung hàng hóa, và giao hàng đúng hạn.

Những cột mốc đáng nhớ và hoạt động nổi bật của Lazada trong năm 2019

T.T |

Đánh dấu hành trình 7 năm hoạt động tại Việt Nam và Đông Nam Á, năm 2019, Lazada liên tục đem đến những sáng kiến đột phá nâng cao trải nghiệm khách hàng, củng cố vị trí sàn thương mại điện tử hàng đầu khu vực.