“LifeWear: Made for All”: Trang phục chất lượng cao trong mọi tình huống

T.TH |

Ngày 11.5, UNIQLO - thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu, công bố ra mắt chiến dịch “LifeWear: Made For All”, một chiến dịch truyền thông đa phương tiện với sự tham gia của nhiều nhân vật nổi tiếng thông qua các bài phỏng vấn chuyên sâu về triết lý LifeWear, trong đó có huyền thoại làng quần vợt Roger Federer; nghệ sĩ Futura đến từ thành phố New York; nhà vô địch bóng bàn đến từ Thụy Điển Anna-Carin Ahlquist; Giám đốc Nghệ thuật từ Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển của UNIQLO tại Paris, Christophe Lemaire - người đứng sau sự thành công của các BST UNIQLO U,...

LifeWear là triết lý độc đáo về giá trị của trang phục do UNIQLO khởi xướng, bắt nguồn từ niềm tin rằng sự cân nhắc kỹ lưỡng về tính năng cũng như thiết kế, kết hợp cùng quy trình sản xuất hiện đại và luôn không ngừng đổi mới, sẽ tạo nên những trang phục chất lượng cao với giá cả hợp lý để có thể đáp ứng tất cả nhu cầu của tất cả mọi người.

Triết lý này nhấn mạnh cách mà UNIQLO nhìn nhận về thế giới nói chung và làm thế nào LifeWear đóng vai trò định hướng thương hiệu trong mọi hoạt động - từ việc tạo ra những trang phục tinh tế trong từng chi tiết đến những nỗ lực trong hành trình phát triển bền vững thông qua các hoạt động gắn kết cùng cộng đồng.

“Tôi ủng hộ triết lý LifeWear. Sứ mệnh của LifeWear không chỉ dừng lại ở việc tạo ra những trang phục chất lượng tuyệt hảo, mà đó còn là sứ mệnh nhằm giúpcải thiện cuộc sống của tất cả mọi người ở bất cứ đâu trên toàn thế giới” - Roger Federer, Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu UNIQLO chia sẻ

T.TH
TIN LIÊN QUAN

Uniqlo chọn Doraemon xanh lá làm Đại sứ toàn cầu về phát triển bền vững

V.P |

Uniqlo đã công bố nhân vật truyện tranh/anime đến từ Nhật Bản “Doraemon" sẽ được chọn làm Đại sứ Toàn cầu về Phát triển bền vững của thương hiệu. Nhân vật này sẽ thay đổi từ màu xanh lam quen thuộc sang màu xanh lá với tên gọi mới là "Doraemon phiên bản Phát triển bền vững." Phiên bản Doraemon này sẽ giúp Uniqlo truyền tải thông điệp “Thay đổi tương lai của chúng ta thông qua sức mạnh của trang phục” theo nhiều cách thức khác nhau.

UNIQLO giới thiệu Bộ sưu tập Xuân Hè 2021 tại Việt Nam

T.TH |

Tiếp nối sự kiện giới thiệu về LifeWear và Bộ sưu tập Thu Đông 2020 diễn ra tại Hà Nội, UNIQLO sẽ tổ chức sự kiện giới thiệu về Bộ sưu tập Xuân/Hè 2021 với một chuỗi các Talkshow chuyên đề diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 12 - 14.03.2021. Đây là sự kiện vào cửa miễn phí chào đón tất cả người dân thành phố Hồ Chí Minh.

Cửa hàng UNIQLO thứ 4 ở TPHCM khai trương ngày 05.03 tại TTTM Vạn Hạnh

M.T |

UNIQLO, thương hiệu thời trang bán lẻ toàn cầu đến từ Nhật Bản, sẽ chính thức chào đón các khách hàng đầu tiên đến mua sắm tại cửa hàng thứ 4 ở TPHCM vào ngày 5.3 tại Trung tâm thương mại Vạn Hạnh.

UNIQLO mở rộng kinh doanh tại TPHCM với cửa hàng mới - UNIQLO Vạn Hạnh

V.P |

Ngày 27.1, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang Nhật Bản công bố địa điểm đặt cửa hàng UNIQLO thứ tư tại TPHCM. Tọa lạc tại Trung tâm thương mại Vạn Hạnh (Quận 10), cửa hàng mới thuộc kế hoạch mở rộng kinh doanh của UNIQLO tại Việt Nam và cung cấp những trang phục LifeWear tốt nhất cho ngày càng nhiều khách hàng yêu mến thương hiệu tại Việt Nam. Mừng khai trương, cửa hàng UNIQLO sẽ mang đến đầy đủ các dòng sản phẩm mới nhất của LifeWear với Bộ sưu tập (BST) Xuân Hè 2021.

Uniqlo chọn Doraemon xanh lá làm Đại sứ toàn cầu về phát triển bền vững

V.P |

Uniqlo đã công bố nhân vật truyện tranh/anime đến từ Nhật Bản “Doraemon" sẽ được chọn làm Đại sứ Toàn cầu về Phát triển bền vững của thương hiệu. Nhân vật này sẽ thay đổi từ màu xanh lam quen thuộc sang màu xanh lá với tên gọi mới là "Doraemon phiên bản Phát triển bền vững." Phiên bản Doraemon này sẽ giúp Uniqlo truyền tải thông điệp “Thay đổi tương lai của chúng ta thông qua sức mạnh của trang phục” theo nhiều cách thức khác nhau.

UNIQLO giới thiệu Bộ sưu tập Xuân Hè 2021 tại Việt Nam

T.TH |

Tiếp nối sự kiện giới thiệu về LifeWear và Bộ sưu tập Thu Đông 2020 diễn ra tại Hà Nội, UNIQLO sẽ tổ chức sự kiện giới thiệu về Bộ sưu tập Xuân/Hè 2021 với một chuỗi các Talkshow chuyên đề diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 12 - 14.03.2021. Đây là sự kiện vào cửa miễn phí chào đón tất cả người dân thành phố Hồ Chí Minh.

Cửa hàng UNIQLO thứ 4 ở TPHCM khai trương ngày 05.03 tại TTTM Vạn Hạnh

M.T |

UNIQLO, thương hiệu thời trang bán lẻ toàn cầu đến từ Nhật Bản, sẽ chính thức chào đón các khách hàng đầu tiên đến mua sắm tại cửa hàng thứ 4 ở TPHCM vào ngày 5.3 tại Trung tâm thương mại Vạn Hạnh.

UNIQLO mở rộng kinh doanh tại TPHCM với cửa hàng mới - UNIQLO Vạn Hạnh

V.P |

Ngày 27.1, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang Nhật Bản công bố địa điểm đặt cửa hàng UNIQLO thứ tư tại TPHCM. Tọa lạc tại Trung tâm thương mại Vạn Hạnh (Quận 10), cửa hàng mới thuộc kế hoạch mở rộng kinh doanh của UNIQLO tại Việt Nam và cung cấp những trang phục LifeWear tốt nhất cho ngày càng nhiều khách hàng yêu mến thương hiệu tại Việt Nam. Mừng khai trương, cửa hàng UNIQLO sẽ mang đến đầy đủ các dòng sản phẩm mới nhất của LifeWear với Bộ sưu tập (BST) Xuân Hè 2021.