LifeWear là triết lý độc đáo về giá trị của trang phục do UNIQLO khởi xướng, bắt nguồn từ niềm tin rằng sự cân nhắc kỹ lưỡng về tính năng cũng như thiết kế, kết hợp cùng quy trình sản xuất hiện đại và luôn không ngừng đổi mới, sẽ tạo nên những trang phục chất lượng cao với giá cả hợp lý để có thể đáp ứng tất cả nhu cầu của tất cả mọi người.
Triết lý này nhấn mạnh cách mà UNIQLO nhìn nhận về thế giới nói chung và làm thế nào LifeWear đóng vai trò định hướng thương hiệu trong mọi hoạt động - từ việc tạo ra những trang phục tinh tế trong từng chi tiết đến những nỗ lực trong hành trình phát triển bền vững thông qua các hoạt động gắn kết cùng cộng đồng.
“Tôi ủng hộ triết lý LifeWear. Sứ mệnh của LifeWear không chỉ dừng lại ở việc tạo ra những trang phục chất lượng tuyệt hảo, mà đó còn là sứ mệnh nhằm giúpcải thiện cuộc sống của tất cả mọi người ở bất cứ đâu trên toàn thế giới” - Roger Federer, Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu UNIQLO chia sẻ