Lễ ra mắt sản phẩm bảo hiểm nhân thọ “Gia Đình Là Nhà”.
Lễ ra mắt sản phẩm bảo hiểm nhân thọ “Gia Đình Là Nhà”.

Map Life và NCB triển khai sản phẩm bảo hiểm nhân thọ “Gia Đình Là Nhà”

V.P

Ngày 10.11, tại Hà Nội, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Mirae Asset Prévoir (MAP Life) và Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quốc Dân (NCB) đã phối hợp tổ chức lễ ra mắt sản phẩm bảo hiểm nhân thọ “Gia Đình Là Nhà”.

“Gia Đình Là Nhà” là sản phẩm bảo hiểm nhân thọ liên kết chung được MAP Life thiết kế với mục tiêu giúp khách hàng thực hiện ước mơ nâng cao chất lượng cuộc sống thông qua việc đáp ứng các nhu cầu thường xuyên thay đổi trong cuộc đời như tích lũy tài chính, chi phí học tập cho con, du lịch, vui chơi giải trí, chăm sóc sức khỏe, bảo vệ bản thân và gia đình trước những rủi ro khó lường trong cuộc sống và an hưởng cuộc sống nghỉ hưu.

Khách hàng tham gia sản phẩm “Gia Đình Là Nhà” sẽ được hưởng quyền lợi tạm ứng và rút tiền khi có nhu cầu về tài chính, chủ động lựa chọn ngày đáo hạn hợp đồng hay thay đổi số tiền bảo hiểm tùy theo nhu cầu cá nhân kể từ năm thứ 5 của hợp đồng đồng thời linh hoạt với mức phí bảo hiểm đóng thêm.

Chương trình được triển khai tại tất cả các điểm giao dịch của Ngân hàng TMCP Quốc Dân trên toàn quốc.

Chỉ với 5.000 đồng mua được 6 gói sữa tiệt trùng tại Co.opmart

Trong khuôn khổ tháng “Trân trọng cảm ơn khách hàng 2018” và chào đón siêu thị thứ 100, vào 3 ngày cuối tuần (9, 10 và 11/11/2018), Co.opmart và Co.opXtra cả nước tung ra chương trình khuyến mãi “Siêu ưu đãi” giảm giá cực mạnh. 

Viết bình luận của bạn