Tại sự kiện, các lãnh đạo của Ninja Van Việt Nam và MFast chia sẻ kinh nghiệm hợp tác thành công, khẳng định vai trò quan trọng của logistics thông suốt trong việc tăng trưởng bền vững, giảm thiểu rủi ro và cải thiện trải nghiệm khách hàng.
Ông Phan Xuân Dzũng, Chủ tịch Ninja Van Việt Nam, nhấn mạnh rằng chiến lược logistics thông suốt là yếu tố then chốt để doanh nghiệp đảm bảo hàng hóa được cung cấp đúng nơi, đúng thời điểm với chi phí tối ưu.
Chia sẻ về vai trò của việc hợp tác cùng Ninja Van, ông Phan Thanh Vinh, Chủ tịch MFast, nhận định điều này đã giúp MFast cải thiện và nâng cao hiệu quả vận hành và chất lượng dịch vụ. Những kết quả tích cực này nhấn mạnh vai trò thiết yếu của một đối tác logistics tin cậy trong việc tối ưu vận hành và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Trong buổi tọa đàm, Ninja Van cũng đã giới thiệu sách trắng “Từ kho hàng đến tay người mua: Nghệ thuật của chiến lược logistics thông suốt”, cung cấp các giải pháp tối ưu chi phí giao hàng chặng cuối, giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả và sẵn sàng phục hồi kinh tế chặng cuối năm.