Nước uống có vị Good Mood được Suntory tung ra thị trường

T.T

Nước uống có vị Good Mood với hai phiên bản: nước uống vị sữa chua và nước uống chứa chiết xuất cam thật đã được công ty Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB) giới thiệu tại thị trường Việt Nam. Đặc biệt, nước uống vị sữa chua lần đầu có mặt tại Việt Nam, là một sản phẩm mang tính đột phá trên thị trường nước uống đóng chai. 

Được phát triển bởi Suntory - công ty nước uống đóng chai tại Nhật Bản, nước uống có vị Good Mood sử dụng công nghệ tối ưu với công thức đặc biệt khi kết hợp nước uống với các thành phần tự nhiên tốt lành như chiết xuất cam thật và vị sữa chua.

Sự kết hợp đầy mới mẻ này là điểm cộng giúp Good Mood không chỉ có thể sử dụng hàng ngày như nước lọc, mà còn mang đến những trải nghiệm vị giác thú vị. Good Mood được điều chỉnh để phù hợp với khẩu vị người Việt Nam, nước uống có màu nước trong suốt, không chất bảo quản và không phẩm màu nhân tạo, giúp bổ sung nước cho cơ thể cùng hương vị dịu nhẹ tự nhiên, giúp tinh thần tươi mới mỗi ngày.

"Với thông điệp “Từng giọt thanh mát. Trọn điều tốt lành”, Good Mood tự tin mang đến người tiêu dùng những trải nghiệm vị giác mới lạ và độc đáo, từ đó truyền cảm hứng để họ tận hưởng cuộc sống với một nguồn năng lượng tích cực” – Ông Nobukazu Aoki, đại diện nhãn hàng Good Mood, chia sẻ.

Khách hàng tìm hiểu thông tin về chương trình tích tem đổi quà lớn nhất trong năm tại Co.opmart
Saigon Co.op: Tặng hàng triệu sản phẩm bếp cao cấp của Pháp cho khách

Thông qua hình thức tích tem đổi quà, từ 21.03 đến 21.08.2019, hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op sẽ dành tặng hơn 1 triệu sản phẩm nhà bếp cao cấp thương hiệu Pháp cho khách hàng có thẻ Thành viên ở tất cả các cấp độ khi mua sắm tại Co.opmart, Co.op Xtra, Co.op Food, Co.op Smile, HTVCo.op, Cheers bất kỳ trên khắp Việt Nam.

Viết bình luận của bạn