Phúc Sinh Group ra mắt sản phẩm cà phê Blue Son La

T.TH

Ngày 22.3, Phúc Sinh Group cho ra mắt sản phẩm Blue Son La, được lựa chọn từ những hạt cà phê Arabica ngon nhất của vùng cà phê đặc sản Sơn La. Với việc ra mắt sản phẩm Blue Son La, người tiêu dùng có cơ hội thưởng thức dòng cà phê đặc biệt Arabica chất lượng hàng đầu thế giới, mà không phải là qua nhập khẩu.

Blue Son La với vị hơi chua, thanh khiết, nhẹ nhàng, hương thơm cam rừng và hậu vị ngọt mật ong. Sản phẩm được đóng gói sang trọng, đẹp mắt thích hợp làm quà biếu.

Với dây chuyền nhập khẩu từ Columbia, Phúc Sinh mong muốn sản xuất các sản phẩm cà phê đạt chuẩn UTZ và BRC, là chuẩn chứng nhận toàn cầu bảo đảm sản xuất một cách có trách nhiệm, mang thương hiệu Sơn La.

Bên cạnh việc đẩy mạnh xuất khẩu, Phúc Sinh Group cũng chú trọng đến thị trường nội địa bằng các sản phẩm cà phê nguyên chất 100% đúng tiêu chí "From Farm to Cup". “Phúc Sinh luôn cung cấp sản phẩm cà phê xuyên suốt và đảm bảo chất lượng tốt nhất từ người trồng đến chế biến sản xuất, rang xay, đóng gói... để sản phẩm cuối cùng đến tay người tiêu dùng ngon nhất.” – Ông Phan Minh Thông, Chủ Tịch Phúc Sinh Group chia sẻ.

Người tiêu dùng có thể mua Blue Sơn La và các sản phẩm của Phúc Sinh Group qua hệ thống coffee shop, siêu thị, website (www.kphucsinh.vn) – fanpage Facebook KCoffee (facebook.com/KcoffeePhucSinh) và website bán hàng trực tuyến Tiki.

Máy tính xách tay thương hiệu Mỹ AVITA cập bến thị trường Việt Nam.
Thương hiệu máy tính Mỹ AVITA ra mắt tại Việt Nam

Máy tính xách tay AVITA sau khi giới thiệu thành công tại Trung Quốc, Ấn Độ, Indonesia, Malaysia, Singapore, Thái Lan và Philippines đã đến Việt Nam. Lần đầu tiên có mặt tại thị trường Việt Nam, dòng máy tính xách tay AVITA LIBER kết hợp giữa hiệu năng mạnh mẽ với phong cách thời trang trẻ trung sinh động.

Viết bình luận của bạn