Đây là một trong những sáng kiến cốt lõi trong chiến lược giảm thời gian phát hành hợp đồng từ 20 ngày xuống chỉ còn 20 phút, giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng của Prudential.
Dịch vụ xử lý và phát hành hợp đồng tự động xuyên suốt (STP) được Prudential áp dụng cho cả khách hàng mới và khách hàng hiện hữu khi có nhu cầu tham gia hợp đồng bảo hiểm mới. Điểm ưu việt của dịch vụ này là Tư vấn viên/ Khách hàng/ Nhân viên điểm giao dịch chỉ thao tác 1 lần trên hồ sơ yêu cầu bảo hiểm và phí bảo hiểm được thanh toán trực tuyến/chuyển khoản/thông qua các kênh thanh toán điện tử khác, ngay lập tức, toàn bộ quá trình kiểm tra, xử lý thông tin, thẩm định sức khỏe và phát hành hợp đồng bảo hiểm sẽ được hệ thống thực hiện tự động, xuyên suốt và nhanh chóng.
Không chỉ đem đến sự nhanh chóng, chính xác và tiện lợi cho khách hàng, dịch vụ STP còn giúp công ty tối ưu hóa nguồn lực trong các khâu kiểm tra chứng từ, thẩm tra thông tin khách hàng, thẩm định hồ sơ.