Ra mắt bảo hiểm Phú Hưng Đại Phúc – Đóng phí ngắn hạn, quyền lợi dài lâu

TTH |

Ngày 13.5, Công ty Cổ phần Bảo hiểm Nhân thọ Phú Hưng (Phú Hưng Life) chính thức ra mắt bảo hiểm liên kết chung Phú Hưng Đại Phúc với nhiều ưu điểm vượt trội. Với thông điệp “Cam kết ngắn hạn, bảo vệ dài lâu”, theo đó, ưu điểm đầu tiên của Phú Hưng Đại Phúc là thời gian đóng phí ngắn hạn (lựa chọn đóng phí 1 lần duy nhất hoặc chỉ cần đóng đủ phí cơ bản 3 năm đầu) nhưng có thời gian bảo vệ lên đến 10 hoặc 15 năm. 

Ngoài ra, khách hàng có thể chủ động lựa chọn và linh hoạt đầu tư với lãi suất hấp dẫn (5.6%/năm, theo Phú Hưng Life công bố) và hưởng mức thưởng duy trì hợp đồng lên đến 30% - vào năm thứ 3 của hợp đồng (cho lựa chọn đóng phí từ 3 năm).

Ngoài các ưu điểm nội tại, Bảo hiểm Nhân thọ Phú Hưng Đại Phúc còn sở hữu nhiều quyền lợi đi kèm cho khách hàng. Trong đó phải kể đến chính sách miễn phí rút tiền đối với tài khoản đóng thêm (tài khoản đầu tư).

Ngoài ra, trong thời gian hợp đồng bảo hiểm còn hiệu lực, khách hàng có thể linh hoạt lựa chọn các quyền lợi bổ trợ bất cứ lúc nào. Các quyền lợi bổ trợ này bao gồm Tử vong hoặc Thương tật do tai nạn, Bệnh hiểm nghèo và Bệnh hiểm nghèo của phụ nữ.

Với Phú Hưng Đại Phúc, Phú Hưng Life kỳ vọng mang đến một lựa chọn bảo hiểm ưu việt, linh hoạt và bền vững cho mỗi gia đình và doanh nghiệp Việt.

TTH
TIN LIÊN QUAN

Prudential VN chi trả hơn 8.610 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng

T.TH |

Ngày 21.4, vượt qua nhiều biến động bởi dịch COVID-19, năm 2021 Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) duy trì vị thế doanh nghiệp kiểu mẫu của ngành bảo hiểm nhân thọ với tổng doanh thu tăng 15,2% so với năm 2020, thực hiện cam kết với khách hàng khi chi trả 8.610 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm, tiếp tục đầu tư mạnh mẽ vào nền kinh tế và các dự án vì cộng đồng với mục tiêu tăng trưởng bền vững.

FWD hợp tác với Traveloka giúp người dân VN tiếp cận bảo hiểm dễ dàng

T.TH |

Ngày 18.4, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (FWD Việt Nam) – một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu về công nghệ tại Việt Nam, đã công bố mối quan hệ hợp tác với Traveloka – ứng dụng du lịch và tiện ích sống tại Đông Nam Á, nhằm giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận với các sản phẩm bảo hiểm đơn giản, có mức phí hợp lý.

Generali VN đạt giải thưởng về sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị hàng đầu

T.TH |

Ngày 13.4, Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường về dòng sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị với giải thưởng “Công ty bảo hiểm có sản phẩm liên kết đơn vị hàng đầu Việt Nam” trong hệ thống Giải thưởng Rồng Vàng 2022. Generali cũng được vinh danh trong Top 50 Doanh nghiệp FDI thúc đẩy tăng trưởng xanh và phát triển bền vững năm 2021-2022.

Hanwha Life Việt Nam ra mắt sản phẩm Bảo hiểm hỗ trợ viện phí toàn cầu

T.TH |

Ngày 23.12, Hanwha Life Việt Nam chính thức giới thiệu sản phẩm mới – Bảo hiểm hỗ trợ viện phí toàn cầu, nhằm hỗ trợ chi trả một khoản tiền cho mỗi ngày nằm viện giúp khách hàng yên tâm chữa bệnh, sớm quay lại cuộc sống và công việc thường nhật. Là sản phẩm bảo hiểm bổ sung đi kèm với sản phẩm bảo hiểm chính, Bảo hiểm hỗ trợ viện phí toàn cầu hướng tới nhóm khách hàng từ 25 đến 45 tuổi.

Prudential VN chi trả hơn 8.610 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng

T.TH |

Ngày 21.4, vượt qua nhiều biến động bởi dịch COVID-19, năm 2021 Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) duy trì vị thế doanh nghiệp kiểu mẫu của ngành bảo hiểm nhân thọ với tổng doanh thu tăng 15,2% so với năm 2020, thực hiện cam kết với khách hàng khi chi trả 8.610 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm, tiếp tục đầu tư mạnh mẽ vào nền kinh tế và các dự án vì cộng đồng với mục tiêu tăng trưởng bền vững.

FWD hợp tác với Traveloka giúp người dân VN tiếp cận bảo hiểm dễ dàng

T.TH |

Ngày 18.4, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (FWD Việt Nam) – một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu về công nghệ tại Việt Nam, đã công bố mối quan hệ hợp tác với Traveloka – ứng dụng du lịch và tiện ích sống tại Đông Nam Á, nhằm giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận với các sản phẩm bảo hiểm đơn giản, có mức phí hợp lý.

Generali VN đạt giải thưởng về sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị hàng đầu

T.TH |

Ngày 13.4, Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường về dòng sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị với giải thưởng “Công ty bảo hiểm có sản phẩm liên kết đơn vị hàng đầu Việt Nam” trong hệ thống Giải thưởng Rồng Vàng 2022. Generali cũng được vinh danh trong Top 50 Doanh nghiệp FDI thúc đẩy tăng trưởng xanh và phát triển bền vững năm 2021-2022.

Hanwha Life Việt Nam ra mắt sản phẩm Bảo hiểm hỗ trợ viện phí toàn cầu

T.TH |

Ngày 23.12, Hanwha Life Việt Nam chính thức giới thiệu sản phẩm mới – Bảo hiểm hỗ trợ viện phí toàn cầu, nhằm hỗ trợ chi trả một khoản tiền cho mỗi ngày nằm viện giúp khách hàng yên tâm chữa bệnh, sớm quay lại cuộc sống và công việc thường nhật. Là sản phẩm bảo hiểm bổ sung đi kèm với sản phẩm bảo hiểm chính, Bảo hiểm hỗ trợ viện phí toàn cầu hướng tới nhóm khách hàng từ 25 đến 45 tuổi.