Ra mắt nhãn hiệu bia Amstel

T.T |

Ngày 18.10, Amstel - nhãn hiệu bia cao cấp đến từ Châu Âu đã ra mắt thị trường bia Việt Nam. Bia Amstel là thành viên mới nhất gia nhập danh mục sản phẩm của Heineken Việt Nam, song hành cùng với Heineken và Tiger.

Ra đời vào năm 1870 tại Hà Lan, cho đến nay, Amstel đã được người yêu bia tin dùng tại hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới. Trong hành trình chinh phục thị trường Đông Nam Á, Amstel đã lựa chọn Việt Nam là điểm đến đầu tiên của mình.

Bí quyết khác biệt tạo nên thành công của Amstel là công thức phối trộn các loại đại mạch và hoa bia hoàn toàn khác biệt tạo ra bia Amstel có vị êm huyền thoại, làm hài lòng những người têu bia khó tính nhất trong suốt gần 150 năm lịch sử của nhãn hiệu bia này.

Bên cạnh đó, diện mạo khác biệt của Amstel cũng là điểm nhấn nổi bật khi sản phẩm được ra mắt tại thị trường bia Việt Nam với tông màu đỏ và vàng sang trọng cùng biểu tượng sư tử hoàng gia trên bao bì sản phẩm.

T.T
TIN LIÊN QUAN

Các “ông lớn” thức ăn chăn nuôi mạnh tay đầu tư vào Việt Nam

CAO HÙNG |

Không phải tự dưng mới đây, Tập đoàn Cargill (Mỹ) đã khánh thành nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi triệu đô ở tỉnh Bình Dương. Trước đó, có vài “ông lớn” khác đã kịp chen chân, đầu tư hàng loạt nhà máy trên khắp các tỉnh – thành… Chứng tỏ, thị trường thức ăn chăn nuôi ở Việt Nam đang rất hấp dẫn nhà đầu tư ngoại…

TP.HCM công bố sản phẩm chủ lực của ngành công nghiệp và nông nghiệp

Anh Nhàn |

7 nhóm sản phẩm công nghiệp chủ lực và 1 nhóm sản phẩm công nghiệp tiềm năng của TP.HCM được công bố tại hội nghị “Nhóm sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố và sản phẩm chủ lực ngành nông nghiệp thành phố giai đoạn 2018-2020” diễn ra ngày 20.10.

Quyết liệt vào cuộc chống hàng giả, hàng nhái

M.Q |

Hàng giả, hàng nhái và gian lận thương mại ngày càng “phủ sóng” ở mọi lĩnh vực, mọi ngành nghề, gây tổn hại lớn cho người tiêu dùng và các doanh nghiệp làm ăn chân chính. Ngoài các DN tự cứu mình, các cơ quan chức năng cần xem xét lại chế tài xử lý hàng gian, hàng giả vì khung hình phạt hiện nay quá nhẹ chưa đủ sức răn đe.

Ra mắt Câu lạc bộ thương hiệu Việt

V.P |

Câu lạc bộ thương hiệu Việt (VBC) trực thuộc Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM vừa tổ chức Đại hội nhiệm kỳ I (2018 – 2020).

Các “ông lớn” thức ăn chăn nuôi mạnh tay đầu tư vào Việt Nam

CAO HÙNG |

Không phải tự dưng mới đây, Tập đoàn Cargill (Mỹ) đã khánh thành nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi triệu đô ở tỉnh Bình Dương. Trước đó, có vài “ông lớn” khác đã kịp chen chân, đầu tư hàng loạt nhà máy trên khắp các tỉnh – thành… Chứng tỏ, thị trường thức ăn chăn nuôi ở Việt Nam đang rất hấp dẫn nhà đầu tư ngoại…

TP.HCM công bố sản phẩm chủ lực của ngành công nghiệp và nông nghiệp

Anh Nhàn |

7 nhóm sản phẩm công nghiệp chủ lực và 1 nhóm sản phẩm công nghiệp tiềm năng của TP.HCM được công bố tại hội nghị “Nhóm sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố và sản phẩm chủ lực ngành nông nghiệp thành phố giai đoạn 2018-2020” diễn ra ngày 20.10.

Quyết liệt vào cuộc chống hàng giả, hàng nhái

M.Q |

Hàng giả, hàng nhái và gian lận thương mại ngày càng “phủ sóng” ở mọi lĩnh vực, mọi ngành nghề, gây tổn hại lớn cho người tiêu dùng và các doanh nghiệp làm ăn chân chính. Ngoài các DN tự cứu mình, các cơ quan chức năng cần xem xét lại chế tài xử lý hàng gian, hàng giả vì khung hình phạt hiện nay quá nhẹ chưa đủ sức răn đe.

Ra mắt Câu lạc bộ thương hiệu Việt

V.P |

Câu lạc bộ thương hiệu Việt (VBC) trực thuộc Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM vừa tổ chức Đại hội nhiệm kỳ I (2018 – 2020).