Salink Pro - Ứng dụng kênh kết nối cư dân chung cư với ban quản lý

Anh Tú

Ứng dụng Salink Pro được xây dựng dựa trên nhu cầu thực tế của cư dân hiện đại. Chính thức đưa vào triển khai, Salink Pro sẽ được sử dụng tại hơn 20.000 căn hộ trên cả nước do Savista đang quản lý vận hành.

Vừa qua, công ty cổ phần Sài Gòn Triển Vọng (SAVISTA) đã ra mắt ứng dụng Salink Pro. Đây là sản phẩm công nghệ được xây dựng và phát triển nhằm tăng thêm tiện ích, phục vụ đời sống của cư dân đang sinh sống tại các chung cư. Ứng dụng đóng vai trò như một cổng trao đổi thông tin giữa Ban Quản lý và cư dân.

Khi cư dân gặp bất cứ vấn đề gì về căn hộ mình đang ở thì cư dân có thể trao đổi trực tiếp với Ban Quản lý thông qua ứng dụng tiện ích này. Luồng thông tin giữa Ban Quản lý và cư dân sẽ được đảm bảo về tính liên tục, mạch lạc và quan trọng hoàn toàn bảo mật.

Bên cạnh đó, ứng dụng Salink Pro sẽ giúp số hóa các quy trình, thủ tục tại chung cư như: khai báo nhân khẩu, đăng ký khách ra vào căn hộ, đăng ký sử dụng tiện ích chung cư (phòng gym, hồ bơi, khu vực BBQ,…). Ngoài ra, cư dân còn có thể thanh toán trực tuyến các chi phí như: phí quản lý, phí bảo trì, phí giữ xe…thông qua các cổng thanh toán điện tử vô cùng tiện lợi, nhanh chóng và an toàn.

Với giải pháp đa dạng về trần và vách ngăn nội thất,... Saint-Gobain Việt Nam sẵn sàng đáp ứng các thay đổi của các công trình xây dựng nhà hàng – khách sạn trong năm 2021
Saint-Gobain sẵn sàng các giải pháp đáp ứng xu hướng của ngành khách sạn

Đầu tháng 10 vừa qua, Tập đoàn Saint-Gobain Việt Nam vinh dự tài trợ đồng hành cùng diễn đàn “Gặp gỡ các chuyên gia – Ngành Khách sạn Việt Nam 2021 – Mong đợi điều gì?”. Hội thảo có sự tham dự của các chuyên gia đầu ngành đến từ nhiều tập đoàn khách sạn, tổ chức du lịch lớn trong nước và khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

Viết bình luận của bạn