Theo báo cáo PNJ vừa công bố, công ty ghi nhận doanh thu thuần đạt 32.371 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 1.600 tỷ đồng. Trong đó, doanh số đến từ kênh trang sức bán lẻ chiếm 56,4% trong cơ cấu tổng doanh thu chung.
Hiệu quả hoạt động kinh doanh của PNJ trong 10 tháng qua tăng trưởng đều trên tất cả các kênh. Doanh thu trang sức bán lẻ tăng 16,5% so với cùng kỳ nhờ khai thác hiệu quả các phân khúc thị trường, phát triển mạng lưới cửa hàng và các chiến dịch marketing đa dạng; số lượng khách hàng mới và khách hàng cũ tiếp tục gia tăng.
Doanh thu trang sức bán sỉ tăng 32,7% so với cùng kỳ nhờ sự chuyển dịch nhu cầu của khách hàng sỉ sang các nhà sản xuất uy tín và chất lượng.
PNJ sẽ triển khai thêm nhiều chiến dịch tiếp thị sáng tạo về trải nghiệm mua sắm cho khách hàng.
PNJ tiếp tục ghi danh tại giải thưởng uy tín như: 9 lần liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia, top 10 doanh nghiệp niêm yết quản trị công ty tốt nhất, top 20 báo cáo thường niên tốt nhất nhóm phi tài chính tại cuộc bình chọn doanh nghiệp niêm yết 2024,...